download Electron API Demos 1.2.0

Electron API Demos

 1.2.0

Download Electron API Demos - Tìm hiểu về tính năng của Electron

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/03/2018

Electron API Demos mang đến cho người dùng cái nhìn toàn diện về Electron với những tính năng cơ bản của nền tảng này, bao gồm wrap ứng dụng web cho desktop với sự hỗ trợ của JavaScript, HTML và CSS. Để thuận tiện hơn, ứng dụng còn cung cấp một bản demo trực tiếp về tính năng cơ bản của Electron.


Electron API Demos được tổ chức một cách hợp lý theo danh mục cụ thể và dễ dàng truy cập trên bảng bên trái cửa sổ chính. Các danh mục trên Electron API Demos bao gồm Windows, Menus, Native User Interface, Communication, System và Media.

Periodic Table cũng là ứng dụng hỗ trợ học tập môn Hóa học với nội dung hiển thị tất cả các các nguyên tố trong Bảng tuần hoàn, hiển thị sơ đồ cấu trúc nguyên tử và bảng cấu hình electron, Periodic Table phân loại các nguyên tố theo đặc tính về điện, nhiệt, độ cứng,...

Mỗi phân nhóm trong Electron API Demos đều cung cấp những kiến thức cần thiết về tính năng cơ bản về Electron. Chẳng hạn như, ở phần Windows bạn dễ dàng học cách tạo cửa sổ mới cũng như quản lý trạng thái cửa sổ.

EBAS cũng là ứng dụng học Hóa học được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng nhờ khả năng phân tích và cân bằng các phản ứng hóa học, tính toán số mol, và khối lượng của các chất tham gia phản ứng, EBAS hỗ trợ học tập và ôn thi rất hữu ích.

Những tính năng chính của phần mềm Electron API Demos:

- Cung cấp những kiến thức cần thiết về tính năng cơ bản về Electron

- Chia thành các danh mục cụ thể

- Học cách tạo cửa sổ mới cũng như quản lý trạng thái cửa sổ

- Hỗ trợ demo trực tiếp



Liên kết tải về - [45.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electron API Demos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electron api demos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electron API Demos 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm