download Phần mềm kiểm tra email StreakCRM Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email StreakCRM

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email StreakCRM - Kiểm tra tình trạng nhận, gửi email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm kiểm tra email StreakCRM là giải pháp giúp bạn có thể quản lý các email không giới hạn, giúp cho người dùng có thể hẹn giờ gửi email, đồng thời, với phần mềm kiểm tra email bạn có thể biết được chính xác nội dung email gửi đi đã được mở hay chưa, mở tại đâu và trên thiết bị nào, qua đó, đánh giá được mức độ hiệu quả của email marketing bạn thực hiện.


Với nhu cầu sử dụng email ngày càng nhiều, các nhà phát triển đã cho ra mắt sản phẩm phần mềm kiểm tra email StreakCRM để người sử dụng có thể kiểm tra được chính xác tình trạng các email gửi đi, kiểm tra danh sách các địa chỉ email để lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng của mình được thực hiện tốt nhất.

Phần mềm kiểm tra email StreakCRM dễ dàng cài đặt chỉ với những thao tác đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng có trình độ tin học khác nhau, vì vậy, các bạn có thể lựa chọn phần mềm để đem về cho doanh nghiệp một giải pháp phát triển email marketing đạt được hiệu quả cao nhất.

Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail cũng được sử dụng trong các doanh nghiệp có nhiều khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả email marketing, giúp chăm sóc khách hàng tốt nhất, Phần mềm kiểm tra email Convincing Mail tránh được tình trạng spam tin nhắn rác, kiểm tra được tất cả các email từ các dịch vụ cung cấp.

Một số tính năng của phần mềm kiểm tra email StreakCRM:

- Khi sử dụng phần mềm kiếm tra email StreakCRM, người dùng sẽ có thể theo dõi được chính xác người nhận có click vào đọc mail hay không, qua đó, bạn có thể đánh giá được mức độ hiệu quả email marketing bạn vừa thực hiện.

- Phần mềm kiểm tra email StreakCRM sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát được quá trình đọc mail của người nhận như đọc bao nhiêu lần, tại đâu, công cụ gì,... Qua đó, bạn sẽ có được những báo cáo chi tiết về mức độ quan tâm của khách hàng đối với chiến dịch bạn vừa thực hiện.

- Phần mềm kiểm tra email StreakCRM hỗ trợ người dùng có thể xem email được mở chưa không giới hạn, hoàn toàn miễn phí chỉ bằng cách gửi email mời sử dụng phần mềm đến với những người bạn của mình.

- Phần mềm kiểm tra email StreakCRM còn hỗ trợ chế độ hẹn giờ gửi email.

Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN cũng giúp bạn tạo được tiền đề để thực hiện các chiến dịch marketing của doanh nghiệp được chính xác và hiệu quả hơn, Phần mềm kiểm tra email SMS247.VN sử dụng công nghệ phân luồng mới, tốc độ kiểm tra ấn tượng, độ chính xác rất cao, đặc biệt là gmail.

Bên cạnh phần mềm kiểm tra email StreakCRM, các bạn có thể tham khảo lựa chọn phần mềm kiểm tra email A23 - một sản phẩm phần mềm hoàn toàn miễn phí và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Phần mềm kiểm tra email A23 hỗ trợ người dùng kiểm tra các địa chỉ email, kiểm tra được mức độ tiếp cận nội dung email của người dùng, qua đó, các bạn có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của mình đến đúng đối tượng nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email StreakCRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email streakcrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email StreakCRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm