download EMDDI Driver Cho Android

EMDDI Driver

 Cho Android

Download EMDDI Driver - Ứng dụng lái xe kiếm tiền, tăng thu nhập cho tài xế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/07/2019

EMDDI Driver là ứng dụng lái xe kiếm tiền, cung cấp cách thức linh hoạt để kiếm thêm thu nhập cho các tài xế mọi lúc mọi nơi, bạn không cần đến văn phòng, chẳng có ông chủ cũng như không phải hoạt động trong khung giờ làm việc gò bó. EMDDI Driver giúp các tài xế chủ động trong việc tìm kiếm và chở khách theo thời gian làm việc của mình.


Tại sao nên gia nhập EMDDI Driver cho Android? Lý do rất đơn giản bởi tiện ích cho phép bạn tự do kiếm thêm thu nhập và những thu nhập này khá ổn định. Bạn cũng được tự do và tự chủ về mặt thời gian, không bị gò bó. Chính bạn là người quyết địn thời gian làm việc của mình. Hơn nữa đây còn là cơ hội để được giao tiếp và kết nối với những người trong cộng đồng EMDDI.

emddi driver

 

Download EMDDI Driver - Ứng dụng kết nối tài xế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

EMDDI Driver mang tới cho người dùng những tính năng mới nhất nhằm giúp bạn tập trung lái xe và kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần đăng ký sử dụng, bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết từ bộ phần trợ giúp về cách sử dụng, được cung cấp điều hướng tùy chọn cũng như cho bạn biết khi có những cơ hội đặc biệt để kiếm được nhiều tiền hơn.

Trước đó, nhiều người dùng chắc hẳn đã biết tới ứng dụng gọi xe EMDDI giúp kết nối và quản trị cho các đơn vị vận tải hành khách, đặc biệt EMDDI là tiện ích đầu tiên được thiết kế để dùng đồng thời cho nhiều đơn vị vận tải trên cùng một hệ thống.

emddi driver 2

Tải EMDDI Driver - Ứng dụng kiếm thêm thu nhập cho tài xế taxi, xe ôm, xe ô tô

Mỗi chuyến đi với EMDDI Driver cho iPhone đều được GPS theo dõi toàn bộ để đảm bảo sự an toàn cho tài xế. Hơn nữa, bạn có thể xem mình đã kiếm được bao nhiêu tiền bất cứ lúc nào sau mỗi chuyến hành trình. Và được thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mỗi tuần hoặc nhận tiền mặt trong mỗi chuyến đi.

MeGo cũng là ứng dụng gọi xe khá tiện lợi trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận tài xế và gọi xe bất cứ lúc nào mình muốn, với MeGo khách hàng cũng có thể xem thông tin tài xế trước khi quyết định đi xe và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EMDDI Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emddi driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EMDDI Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tài xế Aha 3/5 Ứng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền từ AhaMove
  • DiDi Tài Xế 3/5 Ứng dụng gọi xe, hỗ trợ lái xe kiếm tiền
  • ADMAỨng dụng lái xe kiếm tiền, hỗ trợ tăng thu nhập
  • Vivu DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền trên di động
  • beDriverỨng dụng lái xe kiếm tiền, đăng ký làm đối tác Be
  • GO BIKE PARTNERỨng dụng lái xe kiếm tiền dành cho tài xế GO-VIET
  • GV DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền cho tài xế GV
  • Uber DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền từ dịch vụ Uber
  • GoPartnerỨng dụng lái xe kiếm tiền, đối tác tài xế Gojek tại Việt Nam
  • Grab DriverỨng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền của Grab
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm