download Bolt Driver Cho Android

Bolt Driver

 Cho Android

Download Bolt Driver - Ứng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền của Bolt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2023

Bolt Driver, hay còn gọi là ứng dụng lái xe kiếm tiền, đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên khắp thế giới. Với sứ mệnh đơn giản nhưng mạnh mẽ là đưa người và hàng hóa tới nơi họ muốn đến một cách nhanh chóng và thuận tiện, Bolt Driver đã tạo nên sự thay đổi đáng kể trong ngành công nghiệp vận tải và cung cấp một cơ hội kiếm tiền linh hoạt cho tài xế.



1. Bolt Driver - Ứng dụng đăng ký làm tài xế xe công nghệ của Bolt

Bolt Driver cung cấp một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Ngay khi bạn đăng nhập, bạn sẽ được đưa vào giao diện chính với mọi thông tin quan trọng như tình trạng hoạt động, số tiền kiếm được, và thông tin khách hàng. Hệ thống đặt chuyến cũng rất dễ dàng, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể chấp nhận cuốc xe và bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức.

tai bolt driver

Download Bolt Driver cho Android, iPhone và PC - Trở thành lái xe công nghệ của Bolt

Bolt Driver cung cấp nhiều tính năng tiện ích cho tài xế, bao gồm hệ thống định vị GPS chính xác giúp bạn dễ dàng tìm đến địa điểm của khách hàng. Hệ thống đánh giá khách hàng và tài xế cũng giúp đảm bảo sự tin tưởng và an toàn trong mỗi hành trình. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi lịch sử chuyến đi và số tiền bạn đã kiếm được qua ứng dụng.

Bolt Driver không đơn giản chỉ là app kiếm tiền thuận tiện mà còn là một cộng đồng đoàn kết. Tài xế có thể tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện và chia sẻ kinh nghiệm với nhau thông qua các cộng đồng trực tuyến của ứng dụng. Bolt Driver đã và đang tạo nên một cơ hội tuyệt vời cho những người có nhu cầu kiếm thêm thu nhập hoặc muốn một công việc ổn định, lâu dài trong ngành vận tải.

2. Tải Bolt Driver cho iPhone, Android và PC

Bolt Driver hiện có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả Android và iOS, giúp mọi người dễ dàng tải và cài đặt từ Google Play Store hoặc App Store. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên hầu hết các thiết bị di động phổ biến ở bất cứ đâu.

- Hệ thống đặt chuyến linh hoạt.
- Hệ thống định vị GPS chính xác.
- Hệ thống đánh giá khách hàng và tài xế sau mỗi chuyến đi.
- Tập khách hàng phong phú.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và phần thưởng cho tài xế.
- Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng.

3. Ứng dụng lái xe kiếm tiền khác

Grab Driver là ứng dụng lái xe kiếm tiền bằng cách đăng ký làm đối tác của Grab, nơi bạn được trở thành tài xế Grab và chủ động quyết định công việc của mình về thời gian, khách hàng, tần suất làm việc. Grab Driver cung cấp các hình thức lái xe chở khách hoặc giao đồ ăn và các gói hàng khác tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn.

beDriver là một ứng dụng độc đáo dành cho cộng đồng lái xe tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp lái xe cải thiện thu nhập và tối ưu hóa công việc, beDriver đã nhanh chóng trở thành một công cụ hữu ích cho tài xế. Chỉ cần một vài thao tác đăng ký đơn giản trên beDriver là bạn đã có thể trở thành thành viên trong cộng đồng BE và được hưởng phần chiết khấu khá hấp dẫn.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải phần mềm thi lý thuyết lái xe ô tô và xe máy cho Android, iPhone
    Các phần mềm thi lý thuyết lái xe ô tô hay xe máy trên điện thoại là công cụ ôn tập nhỏ gọn cầm tay vô cùng hữu ích mà người đang ôn luyện thi lấy bằng lái xe cơ giới nên sở hữu, tuy nhiên để đạt
  • Ứng dụng đặt xe Lyft yêu cầu tài xế và hành khách đeo khẩu trang
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hãng taxi công nghệ Lyft cho biết họ đang tăng cường nỗ lực của mình để ngăn tài xế và hành khách lây lan virus Corona, công ty nói rằng họ sẽ yêu cầu mọi người sử dụng dịch vụ của mình đeo khẩu trang hoặc các hình thức che mặt khác khi đi xe.
  • Cách đăng ký lái xe, tài xế MVL
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký lái xe, tài xế MVL, một ứng dụng gọi xe mới đến từ Singapore đang từng bước du nhập vào thị trường Việt Nam và đang kêu gọi các xế chuẩn bị xuống đường vào đầu tháng 7 tới đây. Các đăng ký lái xe, tài xế MVL cũng rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo dưới đây.
  • Cách đăng ký tài xế lái xe DiDi
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn có xe? Bạn muốn tăng thêm thu nhập? Ngoài Grab ra thì DiDi cũng là một ứng dụng đặt xe khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách đăng ký tài xế lái xe DiDi qua bài viết dưới đây nhé.
  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
  • Hướng dẫn đăng ký tài xế MyGo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hướng dẫn đăng ký tài xế MyGo của Taimienphi.vn trong bài viết dưới đây rất cụ thể và chi tiết giup bạn có thể đăng ký trở thành đối tác của MyGo. Để đăng ký chạy MyGo, bạn cần tải ứng dụng MyGo Driver.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách đăng ký lái xe, tài xế Go-Jek đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tập đoàn công nghệ Go Jek (hay viết là Gojek) cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích như: dịch vụ đặt món (GoFood), gọi xe GoRide (2 bánh) và GoCar (4 chỗ, 7 chỗ), giao nhận hàng (GoSend)... Và bạn cũng có thể đăng ký trở thành tài xế Gojek (Bike driver) để tăng thu nhập. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký lái xe, tài xế Go-jek chi tiết, hãy cùng theo dõi nhé.
  • Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn là sinh viên và bạn muốn kiếm thêm thu nhập sau giờ học cũng như trong thời gian rảnh dỗi ? Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên dưới đây sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này để bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ nhận chạy những cuốc xe ôm qua ứng dụng GrabBike.
  • 4 mẹo giúp bạn lái xe trong Free Fire tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong Free Fire , để di chuyển xung quanh nhanh chóng và an toàn, bạn cần sử dụng phương tiện và đây là 4 mẹo có thể giúp bạn tận dụng các loại xe tốt nhất mà có lẽ nhiều người chơi game không biết.
  • Giá thuê xe 16 chỗ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tham khảo giá thuê xe 16 chỗ là điều cần thiết giúp các bạn đọc đang có ý định thuê xe 16 chỗ dễ dàng biết được công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nào uy tín, chất lượng và có giá rẻ phù hợp với nhu cầu. Mời các bạn cùng cập nhật bảng giá cho thuê xe 16 chỗ chung nhất dưới đây.
  • Đăng ký lái xe Uber Moto, chạy UberMoto kiếm tiền
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn đang có thời gian rảnh rỗi và muốn tìm kiếm một công việc có thể là bán thời gian hoặc toàn thời gian thì Uber là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng dẫn thủ tục đăng ký lái xe Uber Moto dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về qui trình và thủ tục khi tham gia lái Uber kiếm tiền.
  • Tải ứng dụng đặt xe Be, beBike, beCar ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tải ứng dụng đặt xe Be, beBike, beCar ở đâu? Tương tự như Grab, Gojek, Be cũng là ứng dụng đặt xe công nghệ cho phép người dùng có thể gọi xe dễ dàng thông qua app. Do đó, để có thể gọi xe Be được, các bạn cần tải ứng dụng đặt xe Be về máy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bolt Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bolt driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bolt Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EMDDI Driver 3/5 Ứng dụng lái xe kiếm tiền, tăng thu nhập cho tài xế
  • Tài xế Aha 3/5 Ứng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền từ AhaMove
  • ADMAỨng dụng lái xe kiếm tiền, hỗ trợ tăng thu nhập
  • Lyft DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền
  • GV DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền cho tài xế GV
  • Grab DriverỨng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền của Grab
  • Uber DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền từ dịch vụ Uber
  • GoPartnerỨng dụng lái xe kiếm tiền, đối tác tài xế Gojek tại Việt Nam
  • Vivu DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền trên di động
  • beDriverỨng dụng lái xe kiếm tiền, đăng ký làm đối tác Be
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm