download GO BIKE PARTNER Cho Android

GO BIKE PARTNER

 Cho Android

Download GO BIKE PARTNER - Ứng dụng lái xe kiếm tiền dành cho tài xế GO-VIET

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

GO BIKE PARTNER là ứng dụng lái xe kiếm tiền dành cho những ai muốn trở thành đối tác của GO-VIET với cơ hội trở thành tài xế chở khách và kiếm thêm thu nhập. Những người có nhu cầu lái xe GO-VIET sẽ có thời gian làm việc linh động, không bị gò bó về doanh số, thoải mái sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để kiếm tiền.


Chỉ cần đăng ký trở thành đối tác của Go Viet với ứng dụng GO-BIKE PARTNER, bạn sẽ trở thành một thành viên của đội ngũ lái xe Go Viet được khách hàng tin tưởng, kiếm thêm thu nhập với chính công việc tài xế của mình. Bạn sẽ nhận được thông báo khi có khách đặt chuyến, theo dõi và kiểm tra thu nhập của mình dễ dàng ngay từ ứng dụng.

goxz bike partner

Download GO-BIKE PARTNER, Ứng dụng dành cho tài xế GO-VIET

GO-BIKE PARTNER là cách thức đơn giản nhất để bạn trở thành tài xế cho GO-VIET với nhiều quyền lợi như: tham gia vào các chương trình hỗ trợ giá dành cho tài xế, chương trình tích điểm thưởng sẽ được quy thành tiền mặt, chiết khấu 0% cho tài xế đăng ký. Cách đăng ký trở thành đối tác tài xế xe máy Go Viet đơn giản: tải và cài đặt ứng dụng, truy cập vào go-viet.vn/dangky và điền thông tin.

Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng thường xuyên có nhu cầu phải di chuyển bằng xe ôm, taxi, bạn có thể cài đặt các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất, hiện có rất nhiều ứng dụng đặt xe với các ưu đãi riêng về giá để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của GO-BIKE PARTNER:

- Ứng dụng đăng ký làm tài xế Go Viet

- Nhận thông báo khi có khách đặt chuyến

- Kiểm tra và theo dõi thu nhập

- Tham gia các chương trình ưu đĩa của Go Viet


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký giao đồ ăn GoFood, ship đồ ăn GoFood
    Quy trình đăng ký giao đồ ăn GoFood ra sao, hồ sơ cần chuẩn bị như thế nào là những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm, trong bài viết này Taimienphi sẽ giới thiệu chi tiết về cách thức đăng ký
  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
  • Thu nhập lái xe Uber bao nhiêu 1 tháng?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xin chào Taimienphi.vn, tôi đang có ý định đăng ký lái xe Uber để kiếm thêm thu nhập. Mong được giải đáp thắc mắc là thu nhập lái xe Uber bao nhiêu 1 tháng? Bởi tôi nghe mỗi người nói thu nhập của họ lại khác nhau, nên không rõ thực tế thu nhập lái xe Uber bao nhiêu 1 tháng?
  • Hướng dẫn đăng ký lái xe EMDDI
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài việc sử dụng dịch vụ của EMDDI chúng ta cũng có thể đăng ký lái xe EMDDI, trở thành một tài xế và kiếm tiền từ dịch vụ này nếu như bạn đang cần tìm một công việc nào đó tốt và linh hoạt về thời gian của bạn.
  • Đăng ký lái xe Uber Moto, chạy UberMoto kiếm tiền
    Nếu bạn đang có thời gian rảnh rỗi và muốn tìm kiếm một công việc có thể là bán thời gian hoặc toàn thời gian thì Uber là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng dẫn thủ tục đăng ký lái xe Uber Moto dưới
  • Top ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín
    Các ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín ra đời nhằm khuyến khích mọi người có lối sống năng động và lành mạnh hơn. Thông qua các ứng dụng này, người dùng sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá cho
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Cách đăng ký tài xế VNpost, lái xe bưu chính, nhân viên chuyển phát bưu điện
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bưu điện Việt Nam (VNpost hay VietNam Post ) là đơn vị cung cấp các dịch vụ về bưu chính - chuyển phát với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nếu đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại đơn vị vận chuyển có mạng lưới rộng nhất Việt Nam, bạn hãy tham khảo ngay cách đăng ký tài xế VNpost được Taimienphi hướng dẫn dưới đây.
  • Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn là sinh viên và bạn muốn kiếm thêm thu nhập sau giờ học cũng như trong thời gian rảnh dỗi ? Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên dưới đây sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này để bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ nhận chạy những cuốc xe ôm qua ứng dụng GrabBike.
  • App Toss đi bộ kiếm tiền, cách rút tiền, đổi thưởng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, việc đi bộ còn giúp bạn kiếm tiền dễ dàng nhờ ứng dụng The Toss hay Toss Walk. Thông tin về app Toss đi bộ kiếm tiền dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, phương thức hoạt động cũng như cách sử dụng app Toss kiếm tiền, rút tiền, đổi thưởng. Các bạn cùng tham khảo để sử dụng ứng dụng này hiệu quả nhé!
  • Top ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bên cạnh các công việc cộng tác hay công việc bán thời gian, có hàng tá các ứng dụng được tạo ra để giúp người dùng kiếm thêm thu nhập. Vậy chúng là những app nào? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO BIKE PARTNER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go bike partner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO BIKE PARTNER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ADMA 3/5 Ứng dụng lái xe kiếm tiền, hỗ trợ tăng thu nhập
  • EMDDI Driver 3/5 Ứng dụng lái xe kiếm tiền, tăng thu nhập cho tài xế
  • Vivu DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền trên di động
  • beDriverỨng dụng lái xe kiếm tiền, đăng ký làm đối tác Be
  • GV DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền cho tài xế GV
  • Uber DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền từ dịch vụ Uber
  • GoPartnerỨng dụng lái xe kiếm tiền, đối tác tài xế Gojek tại Việt Nam
  • Lyft DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền
  • DiDi Tài XếỨng dụng gọi xe, hỗ trợ lái xe kiếm tiền
  • Tài xế AhaỨng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền từ AhaMove
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm