download Emoji & Color Messenger Cho Android

Emoji & Color Messenger

 Cho Android

Download Emoji & Color Messenger - Biểu tượng Emoji và sắc màu Facebook Messenger

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/12/2021

Emoji & Color Messenger cho Facebook Messenger cho phép bạn thay đổi màu của các cuộc hội thoại và biểu tượng cảm xúc trên Facebook Messenger thay vì 15 màu mặc định như trước đây. Ngoài ra còn rất nhiều biểu tượng cảm xúc để bạn thêm vào các tin nhắn, có thể sử dụng mà không cần cài đặt ứng dụng Facebook và Messenger trên máy.


1. Giới thiệu về Emoji & Color Messenger

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Messenger APK cho nền tảng di động bạn sẽ thấy màu sắc của nó khá đơn điệu, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay thế những màu sắc mới cho Messenger APK bằng ứng dụng Emoji & Color Messenger với rất nhiều màu sắc phong phú làm cho các cuộc hội thoại của bạn thêm phần sinh động, bổ sung vào hệ thống 15 màu mặc định của ứng dụng nhắn tin này.

emoji color messenger

Download Emoji & Color Messenger, Biểu tượng Emoji và sắc màu cho tin nhắn

Emoji & Color Messenger giúp bạn áp dụng màu mới cho trình nhắn tin quen thuộc của mình, bạn bè của bạn sử tải Messenger và sử dụng trên bất kỳ nền tảng nào, cho dù là iOS, Android, Facebook Web hoặc Messenger.com đều có thể thấy màu mới mà không phải cài đặt Messenger Color. Ngoài ra, tiện ích này còn hiển thị tổng số tin nhắn của mỗi người khi truy cập vào ứng dụng nhắn tin.

2. Các tính năng chính của Emoji & Color Messenger:

- Thay đổi màu sắc mặc định cho Facebook Messenger
- Thêm biểu tượng cảm xúc mới.
- Cho bạn bè thấy màu sắc mới mà không cần cài đặt Messenger Color.
- Sử dụng mà không cần cài đặt ứng dụng Facebook và Messenger.
- Hiển thị tổng số tin nhắn mỗi người.

3. Soft liên quan

Zalo pc cũng là phiên bản ứng dụng chat được nhiều người dùng đánh giá tốt về giao diện giúp bạn gửi tin nhắn và dữ liệu nhanh chóng, ngoài chức năng chat thì Zalo pc còn là công cụ truyền file hiệu quả, hỗ trợ gửi file nhanh kể cả các file có dung lượng lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji & Color Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji & color messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji & Color Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm