download Empire Age of Knights Cho iPhone

Empire Age of Knights

 Cho iPhone

Download Empire Age of Knights - Game chiến thuật đế chế cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/03/2024

Empire Age of Knights là mobile chiến thuật, nơi người chơi sẽ trở thành một hiệp sĩ hùng mạnh và phát triển thành phố thời trung cổ của mình thành một đế chế vinh quang, tham gia Empire Age of Knights, bạn sẽ có cơ hội chứng minh tài năng phát triển kinh tế, giao thương với các vương quốc khác để đất nước trở nên phồn thịnh.




Giới thiệu Empire Age of Knights:

Empire Age of Knights thuộc thể loại game chiến thuật thú vị trong đó game thủ có thể xây dựng tất cả các loại công trình, mở rộng biên giới của vương quốc, tạo tuyến đường giao thương, tuyển mộ binh lính để bảo vệ thành phố, và nhiều hoạt động hơn nữa để phát triển vùng đất. Trò chơi cung cấp cho bạn hơn chục tòa nhà khác nhau để xây dựng trong biên giới của vương quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chinh phục nhiều lãnh thổ hơn và mở rộng đế chế của mình khi lên cấp.

Empire Age of Knights không giống như nhiều game đế chế khác, nơi bạn buộc phải tham gia các trận chiến để mở rộng vương quốc. Nhưng thay vì tham chiến, game cho phép diễn ra trong bình yên. Điều này giúp bạn có thể tập trung vào việc giao thương thay vì gây chiến, hoặc chinh phục các lãnh thổ mới bằng ngoại giao và tiền bạc.

Các tính năng chính của Empire Age of Knights:

- Xây dựng một đế chế thịnh vượng

- Khám phá bản đồ rộng lớn

- Bạn là người quyết định chiến tranh hay hòa bình

Game liên quan:

Kingdom Wars cũng là game chiến thuật xây dựng đế chế miễn phí trên di động được nhiều game thủ săn đón, nhiệm vụ của bạn trong Kingdom Wars cũng là thu thập tài nguyên, xây dựng pháo đài, lãnh đạo nhân dân và trở thành người chỉ huy vĩ đại nhất.



Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Empire Age of Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat empire age of knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Empire Age of Knights Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm