download Kingdom Wars Cho Android

Kingdom Wars

 Cho Android

Download Kingdom Wars - Game đế chế nhiều người chơi cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Kingdom Wars là game chiến thuật nhiều người chơi với những trận chiến diễn ra trong thời gian thực, tham gia Kingdom Wars, nhiệm vụ của bạn là thu thập tài nguyên, xây dựng pháo đài, lãnh đạo nhân dân và trở người chỉ huy vĩ đại nhất.



Điểm hấp dẫn ở Kingdom Wars là trò chơi được xây dựng với lối chơi chiến thuật sáng tạo. Trong đó, người chơi phát động chiến tranh với các khu vực lân cận hoặc hoàn thành những nhiệm vụ không giới hạn để tìm ra bí mật đen tối của Terria. Hơn nữa, bạn có thể chơi game hoàn toàn miễn phí, rèn luyện kỹ năng để giành chiến thắng thay vì nạp tiền để trở nên mạnh mẽ hơn đối thủ.

kingdom wars

Download Kingdom Wars cho Android - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kingdom Wars cũng được bổ sung thêm 2 chế độ chơi đơn bao gồm chế độ Campaign với kết thúc mở, chế độ Skirmish với nội dung đóng gói cùng bản đồ Lay Siege. Kết hợp với đó là lối chơi bao vây có định hướng, thân thiện với người dùng mang đến một chiều hướng hoàn toàn mới trên chiến trường như bao vây thành, tiến đánh trại địch, đặt các hệ thống tự động phòng thủ...

kingdom wars 2

Tải Kingdom Wars cho iPhone - Game đế chế nhiều người chơi cho di động

Download và trải nghiệm Kingdom Wars, người chơi sẽ được làm quen với 3 nền văn mình độc đáo trong game, bao gồm: Elves, Orcs và Men. Mỗi nền văn minh này mang đến phong cách chơi khác nhau nhờ truyền thuyết, ngôn ngữ, khu vực thống trị, địa hình, hàng chục đơn vị, tòa nhà riêng biệt với những công nghệ độc đáo. Thế giới game cũng được xây dựng khá sống động khi bạn xây dựng và chiến đấu trong những tháng mùa đông hoặc mùa hè, khi bạn cùng đoàn quân của mình đi dưới trời mưa hay vượt qua những trận bão tuyết nặng.

Nếu yêu thích thể loại game giải trí đơn giản thì Gems Blast sẽ là lựa chọn dành cho bạn, trong Gems Blast ngoài các level xếp hình đầy màu sắc, người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình đi tìm kho báu và giải cứu các loài động vật.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sim EmpireGame xây dựng đế chế cho điện thoại Android, iPhone
  • Sky KingdomsGame xây dựng vương quốc trên bầu trời
  • Golden EmpireGame xây đựng đế chế La Mã cho điện thoại Android, iPhone
  • Kingdoms & LordsGame xây đựng đế chế cho PC
  • Gods of OlympusGame xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
  • Conquest of EmpiresGame xây dựng vương quốc cực thú vị cho mobile
  • Brave ConquestGame chiến thuật, xây dựng đế chế
  • Little EmpireGame chiến thuật xây dựng vương quốc cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm