download World of Empires 2 Cho Android

World of Empires 2

 Cho Android

Download World of Empires 2 - Game xây dựng đế chế thời gian thực

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/12/2020

Bên cạnh những tựa game chiến thuật nổi tiếng như Đế chế thì World of Empires 2 cũng là phiên bản tiếp theo của tựa game chiến thuật ăn khách khác. World of Empires 2 là nơi bạn có thể xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiện chiến để có thể chinh chiến cũng như chống trả tất cả những cuộc xâm lăng từ kẻ địch.


1. Giới thiệu về World of Empires 2

World of Empires 2 là một game chiến thuật xây dựng đế chế kết hợp cơ chế chơi theo lượt. Ban đầu, người chơi sẽ nhập vai một người quản lý, khai thác, thu thập tài nguyên có sẵn trong bản đồ. Từ đó xây dựng cơ sở, lấy thêm nhân lực và từng bước xây dựng đế chế của mình. Bước tiếp theo là xây dựng quân đội để đi chinh chiến, mở rộng địa bàn cũng như bảo vệ lãnh địa của mình trước các thế lực ngoại xâm.

world of empires 2

Download World of Empires 2 trên Android, iPhone, Game xây dựng đế chế thời gian thực

Trong World of Empires 2 người chơi phải sử dụng vàng để mua thêm quân và các lực lượng cũng được chia thành nhiều loại khác nhau như chiến binh cận chiến, cung thủ, quân dùng nỏ... mỗi loại quân, khí tài đều có mức giá tuỳ thuộc vào sức mạnh của chúng. Người chơi cũng có thể trao đổi tài nguyên với các tài khoản khác để có được lượng tài nguyên mình cần. Đến với hoạt động được mong chờ nhất từ các game thủ, khi mang quân đi đánh chiếm các lãnh thổ khác, người chơi sẽ cần phải chơi theo lượt tương tự những tựa game chiến thuật theo lượt khác.

2. Các đặc điểm chính của World of Empires 2:

- Nâng cấp về đồ hoạ, khả năng xử lý AI và nhiều cải tiến khác mang lại trải nghiệm tốt nhất.
- Có khả năng kết hợp các đơn vị lại để tăng sức mạnh chiến đấu.
- Có tính năng bang hội khi chơi trực tuyến.
- Thêm các lực lượng mới như cyborgs và drones.
- Cải tiến bản đồ chơi với lượng tài nguyên dồi dào hơn.

3. App liên quan

Age of Empires II cũng là một phiên bản nổi bật trong dòng game đế chế, được cải thiện về giao diện với hình ảnh đồ họa HD sắc nét, Age of Empires II cũng được bổ sung nhiều bản đồ địa hình, tính năng Workshop, tích hợp Steamworks,... cùng với những màn chơi thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Mẹo chơi Rise of the Kings cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong vùng đất hỗn loạn của Rise of the Kings, các vương quốc từ khắp nơi đang trong cuộc chiến tranh giành đất và để xem ai là người cai trị đất đai hợp pháp, Rise of the Kings là một game chiến thuật MMORPG xây dựng thành phố, nơi bạn đảm nhận vai trò của một vị vua mới được bổ nhiệm.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
  • Cách tải và chơi game Aven Colony miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tuần này game free của Epic Games là Aven Colony. Trò chơi điện tử chiến thuật xây dựng thành phố Aven Colony được tăng miễn phí đến Thứ Tư ngày 11/11/2021. Nhận game Aven Colony miễn phí trong khoảng thời gian này và chúng sẽ nằm trong bộ sưu tập trò chơi của bạn mãi mãi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Empires 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of empires 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Empires 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gods of OlympusGame xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
  • Forge of EmpiresGame xây dựng đế chế nhiều người chơi trên máy tính
  • Sim EmpireGame xây dựng đế chế cho điện thoại Android, iPhone
  • GrepolisGame xây dựng thành phố
  • EvonyGame chiến thuật xây dựng, phát triển đế chế
  • Army ClashGame thủ thành, điều khiển quân đội cho mobile
  • Civilization IVGame phát triển vương quốc cho máy tính
  • Kingdom WarsGame đế chế nhiều người chơi cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm