download Total War Battles Cho Android

Total War Battles

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1115
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Total War Battles - Game chiến thuật xây dựng đế chế Trung Cổ

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2022

Total War Battles là game chiến thuật lấy bối cảnh thời Trung Cổ, trong đó người chơi sẽ xây dựng đế chế của riêng mình đồng thời mở rộng nó bằng các hoạt động đánh chiếm căn cứ của các đối thủ khác. Total War Battles tái hiện những trận chiến kinh điển, trong đó bạn phải liên minh với người Viking để khám phá những vùng đất mới, trở thành một vị chúa tể huyền thoại thời trung cổ và đi vào lịch sử.


1. Giới thiệu về Total War Battles

Total War Battles mang đến cho người chơi nhiều hoạt động để trải nghiệm: định hình vùng lãnh thổ của mình, xây dựng các thị trấn rộng lớn với các tòa lâu đài, thị trấn, đường sá, khu khai thác, dự trữ tài nguyên, công trình phòng thủ, trại lính, khu vực huấn luyện quân đội, tuyển mộ và đào tạo một đội quân hùng mạnh. Bạn sẽ mang quân đi đánh bại các lãnh chúa của đối thủ và những người chơi khác trong các trận chiến thời gian thực hoành tráng; liên minh với người Viking để khám phá những vùng đất và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

total war battles

Download Total War Battles trên Android, iPhone, Game chiến thuật xây dựng đế chế Trung Cổ

Total War Battles có giao diện màn đấu dạng bàn cờ, người chơi sẽ phải ắp xếp vị trí của từng đơn vị chiến đấu và điều này sẽ tác động trực tiếp đến kết quả trận đấu. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể kích hoạt các bổ trợ đã giành được sau từng màn chơi nhằm khai thác sức mạnh của mình hay nắm bắt được những điểm yếu của kẻ thù để hạ gục chúng nhanh chóng. Đồ họa và âm thanh ấn tượng trong game cũng là một điểm cần được nhấn mạnh, vì nó góp phần không nhỏ vào sự thu hút của trò chơi.

2. Các đặc điểm chính Total War Battles:

- Xây dựng và mở rộng vương quốc với nhiều công trình.

- Khai hóa đất hoang, đánh chiếm căn cứ kẻ thù.

- Thu thập, huấn luyện và nâng cấp lính.

- Liên minh với người Viking để khám phá những vùng đất mới.

3. Game liên quan

Final Fantasy Tactics WotL cũng là game chiến thuật với các nhiệm vụ liên quan đến âm mưu chính trị, sự phản bội, đấu tranh giai cấp, lòng trung thành... bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 trong 20 nhiệm vụ riêng biệt trong Final Fantasy Tactics WotL từ điền chủ thấp hèn, cung thủ cho đến lớp samurai mạnh mẽ, nhà toán học hay vũ công, tham gia vào các trận đánh cụ thể được sắp đặt trước hoặc các trận đánh ngẫu nhiên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total War Battles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total war battles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total War Battles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm