download Rise of Cultures Cho Android

Rise of Cultures

 Cho Android

Download Rise of Cultures - Game chiến thuật xây dựng thành phố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/06/2022

Là một game xây dựng thành phố, công trình kết hợp yếu tố chiến thuật theo thời gian thực, Rise of Cultures hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm giải trí lạ mà quen. Lấy cảm hứng từ dòng game "Đế chế" huyền thoại trên PC, Rise of Cultures cũng có cơ chế khai mở lãnh thổ, canh tác, xây dựng vương quốc, lên đời, nuôi quân và đi chinh phạt đối thủ.


1. Giới thiệu về Rise of Cultures

Với một hướng đi hiện đại hơn rất nhiều, nếu như trước kia, người chơi phải ngồi hàng giờ trên máy tính để có thể "chiến" xong một game AOE, thì với Rise of Cultures, bạn có thể chơi ngay trên chiếc smartphone của mình bất kỳ thời gian nào mình rảnh, và ở bất kỳ nơi đâu, vì bạn có thể lưu quá trình chơi của bản thân, trong khi vương quốc của mình vẫn đang hùng mạnh hơn thông qua cơ chế cập nhật theo thời gian thực.

rise of cultures

Rise of Cultures trên Android, iPhone, Game chiến thuật xây dựng thành phố

Người chơi Rise of Cultures sẽ xây dựng vương quốc của mình từ những nền văn minh sơ khai nhất với các công cụ thô sơ cho tới những nền văn minh hiện đại hơn với các phát minh quan trọng trong lịch sử loài người. Không chỉ là chiến thuật xây dựng thành phố, mà bạn còn có thể xây dựng quân đội viễn chinh để bảo vệ vương quốc của mình cũng như khai mở thêm lãnh thổ hiệu quả hơn.

2. Những tính năng chính của Rise of Cultures:

- Xây dựng nhiều thành phố với những nền văn minh khác nhau.
- Mở khóa các nền văn hóa mới và tự mình viết lên lịch cho riêng bản thân.
- Nghiên cứu và chế tạo nhiều phát minh thú vị, hữu ích.
- Xây dựng quân đội hùng mạnh.
- Đồ họa dạng 3D đẹp mắt, sống động.

3. App liên quan

Rise of Civilizations cũng là tựa game chiến thuật với nhiệm vụ xây dựng và phát triển đế chế nơi bạn sẽ thể hiện tài quản lý, thao lược của mình trên mọi chiến trường, liên minh với những lực lượng khác để chiến đấu, bên cạnh đó Rise of Civilizations còn mang đến một bản đồ thế giới liền mạch và chi tiết với 8 nền văn minh và 20 anh hùng có thể lựa chọn.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Full Code Zoo Tycoon mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giờ đây bạn có thể có thể xây dựng cho riêng mình một sở thú với nhiều loài thú khác nhau trong Code Zoo Tycoon, game mô phỏng của Roblox. Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sở thú thì việc nhập Code Zoo Tycoon là vô cùng cần thiết.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Cultures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of cultures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Cultures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle Empire 3/5 Game xây dựng kết hợp chiến tranh hấp dẫn cho di động
  • Sparta War of Empires 3/5 Game chiến thuật xây dựng và bảo vệ đế chế
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm