download EnviSoft Cho Android

EnviSoft

 Cho Android

Download EnviSoft - Xem thông tin ô nhiễm không khí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

EnviSoft là ứng dụng được Tổng cục Môi trường phát hành và triển khai trên các thiết bị di động với chức năng công bố thông tin về chất lượng môi trường không khí để người dùng có sự chuẩn bị trước khi ra ngoài. EnviSoft khai thác nguồn dữ liệu đáng tin cậy từ kết quả quan trắc của các Trạm quan trắc môi trường không khí tự động liên tục do Tổng cục Môi trường quản lý.


 

1. Giới thiệu về EnviSoft

EnviSoft cung cấp cho người dùng các thông tin về chất lượng không khí ở thời điểm hiện tại với dữ liệu từ kết quả quan trắc của các Trạm quan trắc môi trường không khí tự động. Envisoft sẽ là kênh thông tin chính thức của cơ quan quản lý môi trường cấp Trung ương được liên kết với các cơ quan môi trường các tỉnh và thành phố trong cả nước. Chỉ cần đăng nhập, bạn có thể xem các thông kê nhanh về kết quả, thể hiện trạng thái ô nhiễm không khí trên bản đồ tổng quan.

envisoft

Download EnviSoft, Xem thông tin ô nhiễm không khí

EnviSoft sẽ hiển thị chỉ số AQI theo giờ và ngày hiện tại, cung cấp biểu đồ diễn biến giá trị AQI của các giờ trước, ngày trước đồng thời đưa ra các khuyến nghị về sức khỏe tương ứng với tứng giá trị AQI mà bạn đang nhận. EnviSoft cho phép người dùng lựa chọn ác trạm quan trắc thường xuyên quan tâm theo khu vực địa lý và xếp hạng chất lượng không khí theo các trạm quan trắc.

2. Các đặc điểm chính của EnviSoft:

- Xem chất chất lượng không khí ngoài trời.
- Hiển thị chỉ số AQI theo giờ và ngày hiện tại.
- Thể hiện trạng thái qua biểu đồ.
- Đưa ra các khuyến nghị về sức khỏe.

3. App liên quan

AirVisual cũng là ứng dụng góp phần bảo vệ sức khỏe cộng động với tính năng kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí với dữ liệu của hơn 10.000 thành phố trên khắp thế giới trong đó có thủ đô Hà Nội và TP. HCM của Việt Nam, bên cạnh đó AirVisual còn giúp dự báo thời tiết và mức độ ô nhiễm trong 72 giờ tới, giúp bạn sắp xếp kế hoạch cho các hoạt động ngoài trời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận biết nhà mạng được chứng nhận Youtube HD, xem video Youtube chất lượng HD
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách nhận biết nhà mạng được chứng nhận Youtube HD giúp người dùng chủ động hơn trong việc phân loại, check thông tin, kiểm tra chất lượng video của đơn vị, nhà phát hành nào đó... đây là một trong những tính năng mới được Google bổ sung cho người dùng.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách chỉnh chất lượng video khi xem stream trên Nimo TV, chỉnh video mờ, không rõ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tùy chỉnh chất lượng video khi xem stream trên Nimo TV chất lượng cao giúp hình ảnh rõ nét, tạo trải nghiệm tốt hơn cho mắt, tuy nhiên để thu hút người dùng ban đầu và tiết kiệm băng thông thì Nimo TV đặt độ phân giải mặc định cho mọi video, live stream của mình chỉ là 240p.
  • Cách xem phim Netflix chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Xem phim Netflix chất lượng cao luôn là tiêu chí mà nhiều người dùng thường hay sử dụng, đồ họa sắc nét kèm âm thanh chất lượng mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Nhưng đôi khi vì lý do nào đó bạn hay phải điều chỉnh độ phân giải mỗi khi xem, hãy thực hiện theo Taimienphi để khắc phục tình trạng này.
  • Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao
    Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao đem tới cho bạn một trong những hình thức xem TV hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đặc biệt hình thức này không cần đến TV mới có thể xem được các kênh
  • Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính
    Ổ cứng máy tính là thành phần không thể thiếu của máy tính, được dùng để lưu trữ dữ liệu và thông số quan trọng nhất mà nhiều người quan tâm chính là dung lượng của nó.
  • 7 phần mềm xem video FLV chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FLV là định dạng video phổ biến nhất hiện nay, để có thể xem được những video định dạng FLV với chất lượng tốt nhất, các bạn có thể sử dụng một trong 7 phần mềm xem video FLV chất lượng cao như CellNet, Video Mill ... được giới thiệu trong bài viết này. Các phần mềm được giới thiệu là những phần mềm được người dùng đánh giá cao bởi giao diện thông minh, dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ với những thao tác đơn giản.
  • Xem Video HD trên máy tính với KMPlayer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiện nay xuất hiện rất nhiều phần mềm hỗ trợ nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên máy tính. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp thì không phải ai cũng có kinh nghiệm. Và KMPlayer ra đời sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bạn có thể sử dụng tiện ích xem Video HD trên máy tính chất lượng cao.
  • Cách xem video HD trên Facebook, xem Clip chất lượng cao trên FB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cách xem video HD trên Facebook giúp bạn thưởng thức các video clip chất lượng cao nhất, thay vì các video có chất lượng kém khiến bạn không nhìn rõ các hình ảnh trong video. Nếu chưa biết cách điều chỉnh để xem video HD trong Facebook, bạn tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây


  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Xem phim, đĩa Blu-ray với Nero Blu-ray Palayer trên Nero 2015
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Nero 2015 có thêm tiện ích Nero Blu-ray Palayer giúp người dùng có thể xem trực tiếp những đĩa Blu-ray ngay trên phần mềm này. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về chức năng này qua bài viết sau nhé.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EnviSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat envisoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EnviSoft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm