download EOS Utility  3.15.0.11

EOS Utility

  3.15.0.11
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1182
  • Size: 90.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit

Download EOS Utility - Điều khiển và quản lý máy ảnh Canon từ máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/02/2022

Tiện ích EOS là ứng dụng cập nhật hữu ích dành cho máy ảnh EOS DSLR của hãng Canon, cho phép bạn tùy ý sử dụng khi muốn kết nối máy ảnh Canon EOS DSLR với máy tính và ứng dụng này là nguồn bổ sung tuyệt vời cho kho báu của các nhiếp ảnh gia, bất kể trình độ tri thức của bạn


Tiện ích EOS là ứng dụng đảm bảo máy ảnh Canon EOS DSLR của bạn được kết nối chính xác tới máy tính từ điểm phần mềm của bạn. Vì vậy, giờ đây, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tải cũng như xem các hình ảnh được lưu trong máy ảnh và kiểm soát hình ảnh và các cài đặt đồng thời thực hiện các thao tác chụp ảnh từ xa.

eos utility

Phần mềm đặc biệt này cũng hoạt động ổn định song song với ứng dụng Digital Photo Professional của Canon - chương trình chính trong gói phần mềm EOS Digital Solution Disk Software. Trong thực tế, tiện ích EOS chỉ là ứng dụng riêng lẻ trong bộ sưu tập phần mềm riêng biệt này và bạn có thể cập nhật EOS bằng cách tải các phiên bản cập nhật mới phát hành.

Để điều khiển máy ảnh số Nikon từ xa thông qua máy tính, NKRemote sẽ là lựa chọn phù hợp cho phép bạn kiểm soát toàn diện các hình ảnh từ thiết bị, NKRemote hỗ trợ cho hầu hết các dòng máy kỹ thuật số Nikon, kể cả những dòng mới nhất.

Dù EOS Digital Solution Disk Software hiện đã có trên thị trường, Canon đã công bố gói phần mềm này tương đối muộn, trong khi người dùng Canon EOS vốn không thể tìm được đĩa CD đi kèm phần mềm đã bỏ lỡ mất cơ hội cài đặt ứng dụng liên quan này.

Giao diện của tiện ích EOS khá đơn giản, nhưng vẫn đầy phong cách đủ để mãn nhãn người dùng. Màn hình đầu tiên chào đón người dùng - Control Camera - cung cấp các tính năng như tải hình ảnh, cài đặt máy ảnh và chụp hình từ xa. Bạn cũng có thể kiểm soát các thư mục hình ảnh để có thể chủ động loại bỏ các bản sao hình ảnh thay vì chờ nhận được thông báo phản hồi.

DSLR Remote Pro cũng là tiện ích dành cho windows với chức năng điều khiển từ xa với hầu hết các máy ảnh DSLR của Canon, ưu điểm của DSLR Remote Pro được xem là giải pháp phần mềm hoàn chỉnh cho một photobooth chuyên nghiệp.

Vấn đề thứ hai mà ứng dụng này đề cập đến là các phụ kiện và các tiện ích cho WFT (truyền hình ảnh qua WiFi từ máy ảnh đến máy tính) cũng như các công cụ quản trị cho ODS (Bảo mật dữ liệu gốc) nhằm xác nhận các hình ảnh được thao tác theo một cách nào đó.

Tóm lại, tiện ích EOS là công cụ khá tiện lợi, chức năng cũng như các tính năng của EOS đã biến tiện ích này trở thành công thức thắng lợi cho hầu hết các loại công việc nhiếp ảnh.


Liên kết tải về - [90.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EOS Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eos utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EOS Utility 3.15.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm