download EPUBee Maker 1.8.1.29

EPUBee Maker

 1.8.1.29

Download EPUBee Maker - Phần mềm tạo sách điện tử miễn phí cho PC

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2022

EPUBee Maker là một addon Word mạnh mẽ giúp bạn xuất bản ebook EPUB với chất lượng tương đương với tài liệu Word. Với EPUBee Maker, bạn cũng có thể tạo ra các tài liệu có thể đọc trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, iTouch, Sony Reader, Android và Nook...




Giới thiệu EPUBee Maker:

EPUBee Maker cho phép chuyển đổi nhanh chóng, hiệu quả từ Word sang epub một cách chính xác mà không bị mất nội dung hoặc giảm chất lượng. Hơn nữa ứng dụng còn cho phép bạn thiết kế bìa, chỉnh sửa metadatas, chỉnh sửa mục lục và làm ebook chuyên nghiệp.

epubee maker

Download EPUBee Maker - Phần mềm tạo sách điện tử miễn phí cho PC

Ngoài ra, EPUBee Maker cũng có thể lưu tài liệu Word của bạn dưới dạng PDF mà không làm giảm chất lượng. Ưu điểm của phần mềm tạo sách này là chuyển đổi nhanh chóng, an toàn, miễn phí, hiệu quả từ Word sang epub. Thao tác sử dụng thật đơn giản, sau khi chỉnh sửa tài liệu bạn chỉ cần nhấn vào nút "Publish" là đã có ngay một ebook hoàn chỉnh với chất lượng rất cao.

Các tính năng chính của EPUBee Maker:

- 100% miễn phí và an toàn.

- Chuyển đổi nhanh chóng, hiệu quả word sang epub.

- Không mất nội dung hoặc chất lượng.

- Dễ dàng sử dụng.

Phần mềm liên quan:

Sigil cũng là phần mềm thiết kế ebook nhanh chóng và tiện dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt Sigil còn có một loạt các chức năng hữu ích như kiểm tra chính tả, tạo bảng nội dung và duyệt sách.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EPUBee Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epubee maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EPUBee Maker 1.8.1.29


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm