download EPub Metadata Editor  1.9.1

EPub Metadata Editor

  1.9.1

Download EPub Metadata Editor - Chỉnh sửa sách điện tử chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 15/08/2022

EPub Metadata Editor là phần mềm được cung cấp miễn phí hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh sửa thông tin của của các file ebook EPub. Phần mềm EPub Metadata Editor có thiết kế giao diện trực quan phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ, cho dù bạn chưa có nhiều kiến thức chuyên sâu về máy tính.




Với ưu điểm hỗ trợ rất tốt cho các thiết bị di động, định dạng sách điện tử EPUB đang ngày càng phát triển và có phần lất lướt các dạng file truyền thống như: PDF hay PRC. Chính vì vậy có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng sử dụng cũng như chỉnh sửa thông tin ebook EPub một cách hiệu quả. Một trong số đó phải kể đến là EPub Metadata Editor

EPub Metadata Editor cho phép người dùng chỉnh sửa các chi tiết quan trọng khác nhau của file ebook EPub. Chẳng hạn như bạn có thể đổi tên của cuốn sách hay tác giả, đồng thời có thể bổ sung thêm các thông tin mới như trình soạn thảo, họa sĩ thiết kế, dịch giả. Bạn cũng có thể thêm tiêu dề cho mỗi tác phẩm trong cuốn sách cũng như nguồn hay ngôn ngữ cho từng cuốn.

epub metadata editor

Download EPub Metadata Editor - Chỉnh sửa sách điện tử chuyên nghiệp

Với EPub Metadata Editor, người dùng còn có thể thêm các mô tả ngắn gọn cho nội dung trong ebook EPub. Đó có thể là ghi chú cá nhân, hoặc các bài đánh giá ngắn mà bạn tìm thấy trực tuyến. Nó đặc biệt hữu ích cho những cuốn sách thiếu thông tin và được ít người dùng biết tới.

Ngoài EPub Metadata Editor còn có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ebook khác như eBooksWriter Lite, Sigil, Active E Book Compiler... Trong đó đang chú ý nhất phải kể đến 2 phần mềm Sigil và Active E Book Compiler. Tính năng nổi bật nhất của Sigil là chia tách chế độ xem, cho phép bạn xem mã và thiết kế từng bên, tùy chọn này thường có trong những ứng dụng phức tạp và phải trả phí. Bên cạnh đó Active E-Book Compiler là một phàn mềm thông minh và mạnh mẽ cho phép bạn tạo ra một cuốn ebook điện tử của riêng mình

Các tính năng chính của EPub Metadata Editor:

- Chỉnh sửa thông tin sách điện tử EPub

- Đổi tên, thêm tác giả, chú thích... cho ebook EPub

- Hỗ trợ nhiều định dạng sách điện tử khác nhau

- Giao diện đơn giản trực quan, dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [618 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EPub Metadata Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epub metadata editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EPub Metadata Editor 1.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EPUBee Maker 3/5 Phần mềm tạo sách điện tử miễn phí cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm