download Sigil  1.9.20

Sigil

  1.9.20

Download Sigil - Tạo và chỉnh sửa ebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Sigil là phần mềm chỉnh sửa và tạo ebook tiên tiến, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn và tính năng hữu ích. Ứng dụng có khả năng tạo các file ePub, tích hợp công cụ kiểm tra chính tả, hỗ trợ các định dạng HTML, XHTML, TXT, các tệp ảnh và video.


Sigil là phần mềm chỉnh sửa ebook tiên tiến, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn và cài đặt cấu hình quan trọng.Tính năng đáng chú ý nhất của Sigil có lẽ là chia tách chế độ xem, cho phép bạn xem mã và thiết kế từng bên, tùy chọn này thường có trong những ứng dụng phức tạp và phải trả phí. Sigil hỗ trợ các định dạng HTML, XHTML, TXT, các tệp ảnh và video với giao diện thân thiện, hướng đến tính đơn giản trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó phần mềm tạo sách này còn có khả năng tạo các file ePub.

sigil

Cũng là phần mềm tạo ebook nhưng A PDF Flip Book Maker lại được sử dụng để tạo trực tuyến, với A PDF Flip Book Maker, người dùng chỉ cần nhập vào nội dung cuốn sách, lựa chọn các chủ đề của các mẫu có sẵn, sau đó tiến hành tạo ebook với nhiều định dạng như SWF, HTML, EXE, CD.

Sigil có khả năng thiết kế các trang bìa và chỉnh sửa siêu dữ liệu cơ bản khi tổ hợp các sách mới, tách văn bản thành nhiều file theo vị trí trở chuột và sau khi chèn đánh dấu, tạo mục lục hoặc chỉnh sửa mục lục đã có.

Ứng dụng Sigil theo dõi tất cả các văn bản được sao chép vào Clipboard, ghi vào lịch sử và cho phép bạn di chuyển clip ưa thích, chạy tiến trình tìm kiếm phức tạp với các file nâng cao, thay thế từ khóa và lưu tìm kiếm để sử dụng sau này.

FlyHelp cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc tạo ebook dưới định dạng CHM với nhiều chức năng thú vị, phần mềm FlyHelp cho phép người dùng kéo thả các file định dạng PDF, DOC, TXT, MHT, HTML và kể cả định dạng Flash SWF.

Các tính năng chính của Sigil:

- Hỗ trợ các định dạng HTML, XHTML, TXT, các tệp ảnh và video

- Tạo các file ePub

- Chỉnh sửa và tạo ebook

- Chia tách chế độ xem, cho phép bạn xem mã và thiết kế từng bên

- Cung cấp nhiều tính năng hữu ích, tích hợp công cụ kiểm tra chính tả


Liên kết tải về - [26.85MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sigil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sigil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm