download Escape Titanic Cho Android

Escape Titanic

 Cho Android

Download Escape Titanic - Game trốn thoát khỏi vụ đắm tàu Titanic

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Bạn có thể thoát khỏi tàu Titanic trước khi quá muộn không, tham gia cùng hơn 3 triệu người hâm mộ trong trò chơi trốn thoát thú vị mang tên Escape Titanic của chúng tôi. Hãy chứng minh trí thông minh, mưu trí và tốc độ trong trò chơi giải đố phiêu lưu độc đáo này, hãy chuẩn bị cho mọi thứ khi bạn chạy đua để thoát khỏi đại dương nổi tiếng nhất thế giới.




Escape Titanic tái hiện lại một số bối cảnh của vụ đắm tàu Titanic nổi tiếng thế giới, với một số căn phòng khác nhau, nơi bạn sẽ được thử thách bởi các câu đố để tự giải thoát cho mình khỏi cái chết đang cận kề. Thực tế thì trong vụ đắm tàu Titanic kinh điển, rất nhiều nạn nhân không thể sống sót nhưng với tựa game này, người chơi sẽ phải học cách xử lý những tình huống nguy hiểm và phối hợp cùng với đồng đội tìm cách trốn thoát.

escape titanic

Download Escape Titanic, Game trốn thoát khỏi vụ đắm tàu Titanic

 

Escape Titanic mang đến nhiều câu đố thú vị, 50 câu đố thông minh và không có câu nào giống nhau, kết hợp các vật thể ẩn để giúp bạn trốn thoát, với những câu hỏi khó, bạn sẽ được gợi ý và cung cấp manh mối để giải đáp. Bạn có thể chơi chương đầu tiên miễn phí khi download trò chơi, nếu bạn muốn mở khóa phiên bản FULL hoành tráng, cần có một khoản phí một lần để mua.

Escape from Chernobyl cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự với game phiêu lưu nói trên, nhiệm vụ trốn thoát khỏi nhà máy điện hạt nhân bỏ hoang trước sự săn lùng của lũ thây ma và quái vật đột biến, Escape from Chernobyl cung cấp cho bạn nhiều vũ khí trang bị cũng như trợ giúp để vượt qua nhiều khó khăn.

 

Các tính năng chính của Escape Titanic:

 

- Game phiêu lưu trốn thoát khỏi vụ đắm tàu

- 50 câu đố thông minh

- Nhiều căn phòng khác nhau

- Gợi ý và manh mối để giải đáp

- Học cách xử lý tình huống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape Titanic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape titanic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape Titanic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm