download Escape from Chernobyl cho Android

Escape from Chernobyl

 cho Android

Download Escape from Chernobyl - Game thảm họa hạt nhân Chernobyl cho điện thoại, máy tính bảng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Escape from Chernobyl là tựa game sinh tồn pha lẫn yếu tố kinh di đòi hỏi nhiều ở người chơi tính chiến thuật, sự can đảm. Nhiệm vụ của bạn trong Escape from Chernobyl là tìm mọi cách trốn thoát khỏi nhà máy điện hạt nhân bỏ hoang trước sự săn lùng của lũ thây ma và quái vật đột biến.



Người chơi Escape from Chernobyl được đặt vào tình huống bị mắc kẹt ở vùng đất chết Chernobyl sau khi thảm họa hạt nhân diễn ra. Không những phải chạy trốn khỏi lớp khói bụi phóng xạ dày đặc, bạn còn phải đối mặt với các đột biến là hậu quả của sự cố nguyên tử để lại. Nơi đây xuất hiện những xác sống điên dại khát máu và tấn công tất cả mọi người.

escape from chernobyl

 

Download Escape from Chernobyl - Game sinh tồn kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Junk Jack là tựa game mang yếu tố chế tạo và sinh tồn giống Minecraft, Junk Jack là nơi bạn có thể khám phá, xây dựng và sinh tồn trong thế giới rộng lớn được tạo ra ngẫu nhiên, chứa đầy quái vật, kho báu bí mật.

Escape from Chernobyl đòi hỏi ở người chơi tính chiến thuật, nhiệm vụ của bạn là phiêu lưu trong thành phố phóng xạ nặng nề, lao vào bóng tối và sẵn sàng đối mặt với các nguy hiểm. Làm sáng tỏ những bí ẩn như tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra và câu chuyện về thảm họa ác mộng.

escape from chernobyl 2

Tải Escape from Chernobyl - Game thảm họa hạt nhân Chernobyl cho di động

Pocket Luna là game nhập vai đưa bạn đến một thế giới cổ đại thú vị, trong Pocket Luna bạn sẽ gặp gỡ nhiều người bạn mới, thu thập những con thú dễ thương, đào tạo chúng và đem đi chiến đấu.

Trong Escape from Chernobyl, người chơi cần trau dồi kỹ năng của chính mình, tận dụng kho vũ khí uy lực, tiên tiến. Bởi bức xạ, sinh vật biến dị hay zombie chỉ là một phần của sự nguy hiểm đang cố gắng giết bạn. Hãy lên kế hoạch chiến đấu và cố gắng tồn tại bằng cách sử dụng một hệ thống tàng hình dựa trên tiếng ồn mới.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape from Chernobyl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape from chernobyl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape from Chernobyl cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
  • Drosoph HotelGame sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • Zed ShotGame kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm