download Ocean Survival Cho Android

Ocean Survival

 Cho Android

Download Ocean Survival - Game sinh tồn trên đại dương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/03/2019

Kiểm tra kỹ năng sinh tồn của bạn trong game Ocean Survival hỗ trợ trên nền tảng di động. Lênh đênh trên đại dương bao la không thấy bóng dáng của đất liền, bạn sẽ làm gì để giữ an toàn cho mạng sống của mình?




Cơn bão khủng khiếp đã đi qua và bạn tỉnh dậy trên một tấm ván gỗ giữa đại dương mênh mông bốn bề là nước. Bạn chỉ có thể thấy rõ một thứ duy nhất trên mặt nước đó là vây cá mập đang chuyển động xung quanh cái bè gỗ sơ sài, chờ đợi con mồi xấu số. Và cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu từ đây.

ocean survival

Download Ocean Survival, Game sinh tồn trên đại dương mênh mông

Trong game sinh tồn Ocean Survival, game thủ cần thu thập vật liệu để chế tạo một chiếc bè hay thuyền vững chắc hơn, cũng như tìm kiếm thực phẩm để duy trì sự sống. Bạn sẽ tìm thấy khá nhiều tài nguyên quan trọng đang trôi nổi trên mặt nước. Hãy thu thập chúng. Phiên bản Ocean Survival 3D cũng đã được giới thiệu trên taimienphi với nền đồ họa 3D ấn tượng, trong Ocean Survival 3D bạn sẽ phải làm rất nhiều nhiệm vụ khác nhau để tồn tại.

ocean survival 2

Game khám phá thế giới biển khơi

Các thùng và hộp có thể chứa nước sạch và thực phẩm. Những mảnh vỡ của con tàu có thể được sử dụng để làm vật liệu xây dựng và chế tạo nhiều nâng cấp hữu ích cho bè, cũng như các vật phẩm cần thiết khác. Chẳng hạn như, vũ khí để chống lại sinh vật biển hung dữ hay công cụ để săn bắt.

Cá mập hay bạch tuộc khổng lồ không phải mối đe dọa duy nhất đối với mạng sống của bạn trong Ocean Survival, những cơn đói, khát và vấn đề sức khỏe mới là những kẻ thù đáng sợ nhất. Hãy để ý đến các chỉ số này để kịp thời đối phó và bổ sung trước khi quá muộn.

ocean survival 3

Trong quá trình chơi game sinh tồn này, người chơi có thể nới rộng bè và xây dựng thêm không gian sống trên đó, nhằm có một nơi trú ẩn an toàn trước giông bão hay kẻ thù hung hãn, cũng như khám phá đại dương bằng cách đóng thuyền và chèo thuyền để tìm kiếm thêm tài nguyên mới. Các hòn đảo nhỏ cũng sẽ xuất hiện. Đó là những nơi chứa nhiều tài nguyên cần thiết, nhưng nhiều kẻ thù nguy hiểm rình rập ở khắp mọi nơi sẽ không để bạn dễ dàng khám phá và lấy đi thứ gì từ đó.

ocean survival 4

Otter Ocean cũng là tựa game chủ đề về khám phá đại dương khá thú vị, trong đó người chơi sẽ tiến hành thu thập những chú rái cá để làm thú cưng, chăm sóc và huấn luyện chúng thành những thợ lặn chuyên nghiệp, mục tiêu cao hơn trong Otter Ocean là bạn sẽ nhờ các chú rái cá này đi tìm nguyên liệu để tạo ra một vương quốc trong mơ.

Tính năng chính của Ocean Survival:

Xây dựng nơi trú ẩn từ hai bàn tay trắng.

Sử dụng hệ thống chế tạo độc đáo bao gồm hàng loạt công thức chế tạo khác nhau.

Khám phá cảnh quan đại dương sống động trong hành trình tìm kiếm con đường sống sót của bạn.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survive on Raft 3/5 Game sinh tồn giữa đại dương cực hấp dẫn
  • Epic Raft 3/5 Game sinh tồn giữa biển khơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm