download ESPNCricinfo Cho Android

ESPNCricinfo

 Cho Android

Download ESPNCricinfo - Tin tức Cricket trực tiếp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2019

ESPNCricinfo là ứng dụng mang đến cho bạn những thông tin về các trấn đấu Cricket được thể hiện dưới dạng điểm số trực tiếp nhanh, tin tức, video, cảnh báo và các bài phân tích chuyên sâu. Khi cài đặt ESPNCricinfo, bạn sẽ được tiếp cận những thông tin của tất cả các giải đấu cricket trong nước và quốc tế, có thể dõi dõi các đội yêu thích của mình bằng cách cá nhân hóa ứng dụng.



Ứng dụng ESPNCricinfo mang đến những trải nghiệm Cricket được cá nhân hóa của bạn: nhận thông tin về điểm số trực tiếp nhanh chóng, các bản tin dưới dạng video và các phân tích từ các nhà bình luận, phạm vi là tất tất cả các giải đấu cricket quốc tế. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tiếp cận được với các chuyên gia, lắng nghe những cảm nhận của họ về bộ môn này.

espncricinfo

Download ESPNCricinfo, Tin tức Cricket trực tiếp

Cricket Statz cũng là phần mềm trên máy tính có chức năng thống kê kết quả trận đấu và các thông tin liên quan đến Cricket thống kê chính xác nhất và chi tiết về đội bóng, các cầu thủ và những trận đấu bóng mới nhất, Cricket Statz còn giúp quản lý các vấn đề về đội bóng của bạn.

Đối với những fan hâm mộ bộ môn cricket thì ESPNCricinfo sẽ là nguồn thông tin phong phú và đầy đủ nhất, ngoài các tin tức về trận đấu thì còn có các thông tin bên lề mà có thể bạn muốn tìm hiểu. Ngoài ra bạn có thể thõi dõi các đội Cricket yêu thích của mình.

Các tính năng chính của ESPNCricinfo:

- Tin tức Cricket trực tiếp

- Xem video các trận đấu bóng

- Theo dõi các đội bóng yêu thích

- Đọc các bài phân tích từ các chuyên gia


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESPNCricinfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat espncricinfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESPNCricinfo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Live Cricket Scores 3/5 Xem điểm số trận đấu, tin tức Cricket trực tiếp
  • FanCode 3/5 Theo dõi Livestream, tin tức thể thao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm