download Phần mềm SAFE 2016v1601

Phần mềm SAFE

 2016v1601

Download Phần mềm SAFE - Tính toán cho các loại sàn bê tông cốt thép

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2020

Phần mềm SAFE là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tính toán cho các loại sàn bê tông cốt thép. Phần mềm SAFE tính hợp gần như đầy đủ các tính năng cho việc thiết kế kỹ thuật, thêm vào đó là tính tương thích, khả năng toàn diện cùng giao diện đơn giản trực quan và rất dễ sử dụng.


Phần mềm SAFE có thể sử dụng chuyên cho việc tính toán các loại bản sàn bê tông cốt thép theo phương pháp phần tử hữu hạn như sàn giao thoa, sàn không dầm, sàn nấm. Ngoài ra công cụ này còn có thể dùng cho việc tính nội lực và tính thép cho đài móng đơn hoặc móng tổ hợp, móng bè.

phan mem safe

Download SAFE - Phần mềm tính toán bản sàn bê tông cốt thép chuyên dụng

Phần mềm SAFE giúp người sử dụng thiết kết sàn móng nhanh và hiệu quả ở bất kỳ định hình nào nhờ các công cụ vẽ tinh vi, cũng như linh động trong việc nhập dữ liệu từ CAD, bảng tính hay cơ sở dữ liệu. Hơn thế nữa tiện ích còn giúp xác định sàn móng từ địa kỹ thuật phi tuyến do nền đất bị nứt, lún. Đồng thời phân tích vết nứt phi tuyến của sàn mong. Nó giúp đo tải trọng của sàn móng một cách dễ dàng bằng cách lựa chọn tự động.

Concise Beam là phần mềm được các nhà thiết kế xây dựng sử dụng phổ biến nhất để thiết kế một công trình. Với sự trợ giúp của Concise Beam, các nhà thiết kế có thể cắt những hình trụ, dầm một cách nhanh chóng và rõ ràng hơn.

phan mem safe 2

Tải SAFE - Phần mềm tính toán bản sàn bê tông cốt thép chuyên dụng

 

Ngoài ra, thông qua phần mềm SAFE người dùng có thể mô tả dải thiết kế một cách hoàn chỉnh, kiểm soát vị trí, kích cỡ và tính toán gia cố. Phương pháp phần tử hữu hạn khá hữu dụng trong việc thiết kế sàn không dấm đối với nền móng có địa chất phức tạp. Có thể nói phần mềm SAFE là công cụ cần thiết cho các kỹ sư thiết kế trong việc mô phỏng, phân tích, thiết kế chi tiết các hệ thống nền móng và nền bê tông.

Bên cạnh SAFE thì ETABS cũng là phần mềm được nhiều kỹ sư xây dựng tin tưởng và sử dụng, phần mềm ETABS được dùng chủ yếu trong việc phân tích kết cấu các công trình xây dựng dân dụng, đặc biệt là nhà cao tầng.


Liên kết tải về - [288 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2020 đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hướng dẫn tải và cài đặt AutoCAD 2020, phiên bản mới nhất của phần mềm vẽ kỹ thuật, đồ họa nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí chi tiết kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn cùng tham khảo để có thể cài đặt và sử dụng công cụ thiết kế hữu ích nhất này. Từ đó có thể tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp, có độ chính xác cao.
  • Top phần mềm làm video và dựng phim chuyên nghiệp trên PC, Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn đang có ý định nghiên cứu để làm cho mình một đoạn video ngắn hoặc muốn nâng cao tay nghề đồ họa để dựng phim cho bản thân mình thì top các phần mềm làm video và dựng phim sau đây bạn không nên bỏ qua. Với những phần mềm dựng phim như ViavaVideo hay ProShow Producer, bạn có thể tạo được những bộ phim từ mức cơ bản nhập môn đến chuyên nghiệp nâng cao.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Top phần mềm thống kê thép đặc trưng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng phần mềm thống kê thép giúp thống kê số lượng thép đã sử dụng cho công trình, phân loại thép ... Do đó, đây là một phần mềm hữu ích hỗ trợ đắc lực cho công ty xây dựng. Để bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm, Taimienphi.vn xin gợi ý với cá bạn 5 phần mềm thống kê thép tốt nhất hiện nay.
  • Cách tải, cài đặt và sử dụng Scratch 3.0 trên máy tính Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tải, cài đặt và sử dụng Scratch là cách tuyệt vời để xây dựng kỹ năng lập trình cho trẻ em, người mới học mà không cần biết về mã nguồn. Scratch là một nền tảng lập trình miễn phí có giao diện đơn giản kích thích sự sáng tạo, giúp người dùng có thể tạo ra các ứng dụng, trò chơi và đồ họa một cách dễ dàng.
  • Phần mềm marketing Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với hơn 2,6 tỷ người dùng hoạt động và 1,73 tỷ người truy cập mỗi ngày, Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Nếu đang kinh doanh online và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp trên Facebook, bạn cần sở hữu chiến lược kinh doanh tối ưu cùng các phần mềm marketing facebook hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các tarphần mềm Facebook marketing miễn phí, tốt nhất, hãy tham khải nhé!
  • Top phần mềm kế toán thu chi hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm phần mềm kế toán thu chi để hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc tính thu chi thì cùng tham khảo những phần mềm thu chi tốt nhất được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây. Những phần mềm này đều được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đánh giá cao.
  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • Cách sử dụng GeoGebra
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Geogebra là phần mềm toán học miễn phí, được sử dụng để giảng dạy và học tập ở nhiều cấp học khác nhau, kết hợp đại số, hình học, bảng tính, đồ thị, thống kê và các phép tính trong một gói phần mềm, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Geogebra.
  • Top phần mềm lập tiến độ thi công tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay có nhiều phần mềm lập tiến độ thi công nhưng không phải phần mềm nào cũng tốt. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với các bạn 4 phần mềm lập tiến độ thi công tốt nhất để bạn dễ chọn lựa.
  • Cách cài đặt phần mềm lập gia phả Family Tree Maker
    Có khá nhiều dòng họ gặp phải khó khăn khi xây dựng gia phả cho dòng họ gia đình bởi lượng thông tin quá lớn. Và khi tạo gia phả sẽ có những thiếu sót không thể kiểm soát được. Vì thế mà phần mềm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm SAFE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm safe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm SAFE 2016v1601


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm