download Microsoft Excel cho Android Mới nhất

Microsoft Excel cho Android

 Mới nhất

Download Microsoft Excel cho Android - Công cụ bảng tính, xử lý hàm trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2020

Microsoft Excel cho Android là một ứng dụng hữu ích cho phép người dùng smartphone Android tạo và làm việc với file excel, chia sẻ file excel, trải nghiệm các tính năng tương tự như khi dùng Excel trên máy tính. Với phiên bản Excel này có thể truy cập và làm việc với file excel trên điện thoại và làm việc với nó dù bạn ở bất cứ nơi đâu.


 

1. Giới thiệu chung về Microsoft Excel cho Android

Bên cạnh phiên bản Microsoft Excel dành cho máy tính như Excel 2019 , 2016 ..., giờ đây bạn có thể trải nghiệm phần mềm văn phòng này trên chính smartphone của bạn. Với OS Android, bạn hãy download phiên bản Microsoft Excel cho Android. Vậy Microsoft Excel cho Android là phần mềm gì? Người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng gì? Để giải đáp tất cả những câu hỏi, bạn đọc hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé!

 

Download Microsoft Excel cho Android - Công cụ bảng tính, xử lý hàm trên điện thoại

Microsoft Excel cho Android là ứng dụng do Microsoft phát hành dành cho thiết bị Android. Ứng dụng cho phép bạn tạo, xem, chỉnh sửa và chia sẻ file excel của bạn với người khác một cách nhanh chóng và dễ dàng như khi bạn sử dụng phiên bản Microsoft Excel trên máy tính. Bạn có thể làm việc với file excel của bạn trên điện thoại dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Để trải nghiệm Microsoft Excel cho Android, bạn hãy download ứng dụng và khởi chạy ngay để có thể bắt đầu tạo và làm việc với file excel. Với những tính năng hữu ích và tiện lợi, ứng dụng hiện đang được hàng triệu người dùng Android trên toàn cầu tin dùng.

2. Các tính năng nổi bật của Microsoft Excel cho Android

Ở Microsoft Excel phiên bản dành cho smartphone Android, taimienphi.vn nhận thấy có một số điểm nổi bật sau:

2.1. Tạo bảng tính và tính toán trên bảng tính
- Quản lý biểu đồ, ngân sách, danh sách nhiệm vụ, kế toán hoặc phân tích tài chính với các template hiện đại của Excel.
- Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu và các công thức quen thuộc để bạn có thể tính toán
- Các tính năng định dạng và tùy chọn định dạng của Office giúp file của bạn dễ đọc và và dễ sử dụng hơn.
- Các tính năng, định dạng và công thức của bảng tính và biểu đồ khả dụng trên tất cả các thiết bị (điện thoại, máy tính, máy tính bảng, ...)
 
2.2. Phân tích dữ liệu
- Trình tạo biểu đồ để chú thích, chỉnh sửa và chèn biểu đồ
- Các tính năng phân tích dữ liệu như Thêm và Chỉnh sửa Nhãn Biểu đồ để làm nổi bật những ý chính, quan trọng
 
2.3. Review và chỉnh sửa
- Dù bạn ở đâu, bạn đều có thể xem file excel của bạn từ bất kỳ thiết bị nào.
- Chỉnh sửa tài liệu, biểu đồ và dữ liệu hoặc cập nhật danh sách nhiệm vụ của bạn từ bất cứ đâu.
- Các tính năng phân tích dữ liệu như sắp xếp cột và lọc.
- Tạo bảng tính, sao chép, ẩn và bỏ tính năng ẩn dễ dàng.
- Chú thích biểu đồ, tô sáng các phần của bảng tính của bạn, tạo hình hoặc viết công thức tính toán với tính năng draw tab trên các thiết bị có khả năng cảm ứng.
 
2.4. Hợp tác và làm việc ở mọi nơi
- Chia sẻ file và biểu đồ chỉ với một vài thao tác để mời người khác chỉnh sửa, xem hoặc để lại nhận xét một cách nhanh chóng.
- Chỉnh sửa và sao chép bảng tính của bạn vào phần nội dung của email hoặc đính kèm một liên kết
 
2.5. Microsoft 365
- Người dùng Microsoft 365 có thể truy cập các tính năng cao cấp
- Thêm và sửa đổi các yếu tố trong bảng tính
- Tuỳ chỉnh màu cho các hình và định dạng.
- Tạo biểu đồ với các kiểu và style PivotTale tùy chỉnh.
- Phân tích dữ liệu qua bản đồ dữ liệu.
- Tạo và chỉnh sửa SmartArt.

3. App liên quan

Còn Microsoft PowerPoint cho Android là phiên bản phần mềm thuyết trình cho nền tảng di động giúp bạn nhanh chóng tạo, chỉnh sửa, xem, trình bày hoặc chia sẻ bài thuyết trình nhanh chóng và dễ dàng từ mọi nơi, bên cạnh đó Microsoft PowerPoint cho Android còn có tính năng cộng tác, mời người khác chỉnh sửa, xem hoặc comment cho file của bạn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập số điện thoại Skype của riêng bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ưu điểm rõ ràng nhất của việc có số điện thoại Skype là khả năng sử dụng nó trên bất kỳ thiết bị nào bạn sở hữu. Khi bạn biết cách thiết lập số điện thoại Skype của riêng bạn, bạn có thể trả lời các cuộc gọi đến không chỉ trên điện thoại thông minh mà còn trên máy tính hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Top 5 ứng dụng tạo Avatar tốt nhất trên Android
    Tạo Avatar trên điện thoại bạn đã thử bao giờ chưa? Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho bạn 5 ứng dụng giúp bạn có thể tạo Avatar tốt nhất trên điện thoại Android. Hãy tham khảo cùng chúng
  • Cách đăng ký Facebook trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách đăng ký Facebook trên điện thoại không khác nhiều so với việc lập nick Facebook trên trình duyệt máy tính, bạn có thể sử dụng tài khoản email, số điện thoại và điện thoại có kết nối mạng là dễ dàng tạo ngay một tài khoản Facebook trên Android hay iPhone.
  • Đăng ký instagram, tạo tài khoản Instagram trên máy tính
    Cách đăng ký Instagram, tạo tài khoản Instagram trên máy tính cũng tương tự như trên điện thoại Android, iOS, rất đơn giản, giúp bạn chia sẻ và lưu lại những bức ảnh đẹp, ý nghĩa dễ dàng. Các bạn
  • Tạo thùng rác trên Android như trong máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo thùng rác trên Android với các thiết bị đặc trưng như Samsung Galaxy S7 hay Zenfone 2 ... như trong máy tính, laptop giúp bạn quản lý tốt nhất file đã xóa, có thể khôi phục lại các file đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để tạo thùng rác trên điện thoại Android.
  • Cách tạo kênh youtube kiếm tiền trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Sử dụng Youtube để đăng ký, xem và chia sẻ nhiều nội dung video khác nhau. Tuy nhiên, nếu như muốn lưu giữ, chia sẻ công khai những video thú vị trong cuộc sống của mình với mọi người trên MXH, bạn cần tạo kênh Youtube. Chi tiết cách tạo kênh Youtube kiếm tiền trên điện thoại, máy tính và các mẹo thiết lập kênh cơ bản sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo tài khoản SwallMovie, làm video trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đăng ký, tạo tài khoản SwallMovie là bước quan trọng để người dùng có thể mở khóa và sử dụng toàn bộ các tính năng chỉnh sửa video ấn tượng, đồng thời thường xuyên nhận được các nhập xu hướng tạo video mới nhất đúng theo trào lưu trên Tik Tok hiện nay.
  • Cách làm CV xin việc online trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CV là bản tóm tắt về kinh nghiệm, thành tích, kỹ năng của ứng viên, là hồ sơ không thể thiếu khi ứng tuyển cho một công việc. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm CV xin việc thật ấn tượng và nổi bật, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng đánh giá được trình độ chuyên môn của bạn.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách đăng ký Đột Kích trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tiến hành đăng ký Đột Kích ngay trên điện thoại của bạn, tại sao không? Đột kích hay Crossfire là tựa game bắn súng đối kháng hấp dẫn bậc nhất trên máy tính hiện nay, được nhiều game thủ đăng ký và cài đặt trên thiết bị của mình, bạn có thể đăng ký CF trên máy tính hoặc đăng ký đột kích trên điện thoại mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
  • Cách tạo tài khoản Telegram trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách tạo tài khoản Telegram trên máy tính và điện thoại iOS, Android sẽ được Taimienrphi.vn hướng dẫn chi tiết trong bài viết này. Các bạn cùng theo dõi để có thể đăng ký Telegram hiệu quả nhất.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Excel cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft excel cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Excel cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm