download Excel Shortcut Keys Cho Android

Excel Shortcut Keys

 Cho Android

Download Excel Shortcut Keys - Danh sách phím tắt trong Excel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/04/2023

Ứng dụng Excel Shortcut Keys cho Android và iOS được thiết kế với chức năng chính là liệt kê danh sách các phím tắt trong Excel, nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng bảng tính Excel tiết kiệm thời gian hơn. Nhờ sự tiện dụng và giá trị giáo dục mà ứng dụng này đem lại, Excel Shortcut Keys đã sớm đạt được nhiều lượt tải trên cả CH Play và App Store.


Bao gồm một số lượng lớn các phím tắt Excel được sử dụng trong Microsoft Excel, Excel Shortcut Keys nhanh chóng được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là với đối tượng người dùng văn phòng. Các phím tắt trong Excel có thể giảm thiểu đáng kể thời gian làm việc nhưng ít ai có thể nhớ và làm chủ được điều này.

tai Excel Shortcut Keys

Tải Excel Shortcut Keys cho Android, iOS

1. Giới thiệu Excel Shortcut Keys

Không thể phủ nhận các phím tắt Excel hỗ trợ và giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng phần mềm bảng tính của Microsoft, dễ thấy nhất là giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian cho các tác vụ phức tạp. Tuy nhiên có một điểm hạn chế là số lượng phím tắt nhiều, dẫn đến người dùng gặp phải những khó khăn trong quá trình sử dụng cũng như ghi nhớ và thực hành các phím tắt này. Khi đó, Excel Shortcut Keys sẽ phát huy tác dụng.

Các phím tắt được liệt kê trong Excel Shortcut Keys vô cùng đa dạng. Người dùng có thể tìm kiếm từng trang hoặc tìm kiếm theo tên cũng như theo phím có liên quan. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép người dùng đánh dấu các phím tắt mà họ thường sử dụng để có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng trong các lần tiếp theo.

download Excel Shortcut Keys

Download Excel Shortcut Keys, làm chủ phím tắt trong Excel tốt hơn

Với hơn 500 phím tắt cho các thao tác Excel khác nhau, Excel Shortcut Keys hứa hẹn đáp ứng đầy đủ mọi thứ mà người dùng tìm kiếm và yêu cầu. Số lượng các phím tắt này sẽ được mở rộng và bổ sung thêm trong các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Giao diện Excel Shortcut Keys được đánh giá là đơn giản và phù hợp với đa số người dùng, từ người dùng mới bắt đầu đến người dùng đã có nhiều kinh nghiệm. Trong đó, giao diện chính của ứng dụng sẽ chỉ bao gồm các tính năng như danh sách phím tắt Excel và các phím tắt yêu thích. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm phím tắt mới hoặc kiểm tra lại các phím tắt đã lưu trước đó.

Tính năng nổi bật khác của Excel Shortcut Keys là khả năng tương thích, hỗ trợ nhiều nền tảng. Ứng dụng hiện đã có sẵn cả phiên bản riêng cho Android, iOS và cả macOS. Ngoài ra, trên các nền tảng khác nhau, Excel Shortcut Keys sẽ có giao diện khác nhau tùy theo nền tảng của người dùng để có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất.

2. Tính năng nổi bật của Excel Shortcut Keys

- Hơn 500 phím tắt khác nhau.

- Số lượng phím tắt được cập nhật liên tục.

- Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng.

- Tương thích với nhiều hệ điều hành.

- Đánh dấu các phím tắt trong Excel hay tìm kiếm.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp 50 phím tắt dùng Ctrl trong Excel phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng phím tắt Ctrl trong Excel giúp người dùng có thể thao tác với dữ liệu nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc tổng hợp 50 phím tắt Excel thao tác với Ctrl.
  • 11 phím tắt Excel giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bạn
    Bạn có chắc mình đã biết hết phím tắt Excel? Ngay cả người dùng Excel thường xuyên có thể cũng không biết đến các phím tắt này. Dưới đây là 11 phím tắt Excel giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.
  • Cách tạo phím tắt trong Excel tùy ý
    Để cải thiện năng suất và tốc độ khi làm việc với Excel, đặc biệt là khi một trang tính có quá nhiều từ ngữ trùng lặp thì bạn nên tạo các phím tắt Excel thay vì phải sao chép và dán từng đoạn một.
  • Phím tắt Excel 2016
    Câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra là làm thế nào để tiết kiệm thời gian định dạng, sửa, chọn và nhập các công thức cho dữ liệu trong Excel 2016? Đáp án chỉ có một, đó là sử dụng phím tắt. Bài viết
  • Tổng hợp phím tắt cơ bản trên hệ điều hành Mac OS X
    Phím tắt trên máy tính giúp người dùng có thể thao tác nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Trong này viết này, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc danh sách phím tắt trên hệ điều hành Mac OS X giúp người sử
  • Các phím tắt hữu dụng trên trình duyệt IE, Chrome và Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Internet Explorer, Google ChromeFirefox là 3 trong số rất nhiều trình duyệt Web nổi tiếng được nhiều người lựa chọn và sử dụng. taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số phím tắt thường xuyên được sử dụng trên các trình duyệt này.
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 3)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong các bài viết Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1 và 2), bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách sử dụng các tính năng cơ bản trên Excel 2016 và 2019, từ thanh Ribbon đến các loại biểu đồ mới, ... . Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ điểm qua cho bạn các tính năng mới chỉ có trên Excel 2019.
  • Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác bôi đen, chọn dữ liệu đã là thứ mà hầu hết chúng ta đều cần phải sử dụng khi làm việc với Excel. Chúng ta thường xuyên dùng chuột để bôi đen dữ liệu. Tuy nhiên, để nhanh và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt.
  • Tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word
    Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết
  • Tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Office 2013 để làm việc cũng như học tập thì việc tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013 sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng sử dụng phần mềm Office cùng tốc độ thực hiện công việc của bản thân. Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng chúng tôi thiết lập chúng nhé.
  • Tổng hợp các phím tắt trong Google Docs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phím tắt Google Docs giúp bạn thao tác nhanh hơn trong ứng dụng soạn thảo văn bản trực tuyến của Google, tương tự như Microsoft Word trong bộ Office 2016 mà máy bạn đang có. Tuy nhiên, Google Docs không có quá nhiều chức năng như Office mà chỉ cung cấp một số tính năng cần thiết giúp bạn soạn thảo văn bản hiệu quả.
  • Các phím tắt trong Excel kế toán phổ biến nhất
    Mặc dù các phần mềm kế toán rất tiện dụng, tuy vậy, Microsoft Excel vẫn là công cụ được nhiều kế toán sử dụng để tính toán các nghiệp vụ liên quan đến tình hình tài chính, kế toán của đơn vị. Sau đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel Shortcut Keys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel shortcut keys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel Shortcut Keys Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm