download True Contacts Cho Android

True Contacts

 Cho Android

Download True Contacts - Ứng dụng quản lý danh bạ cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2019

True Contacts là ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại tiện lợi dành cho thiết bị Android với tính năng bổ sung thông tin. Với True Contacts, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng nhầm lẫn giữa các liên lạc trùng tên với nhau.




Giới thiệu True Contacts:

Với sự hỗ trợ của True Contacts, danh sách liên lạc của bạn không chỉ đơn thuần là tên và số điện thoại, mà giờ đây còn có thêm các thông tin phụ như ảnh đại diện, nick name hay số máy bàn. Thêm vào đó, ứng dụng cũng hiển thị tên liên lạc trong danh bạ dưới dạng hình ảnh. Bạn có thể nhấp vào các hình ảnh này để gọi nhanh hoặc nhắn tin nhanh chóng.

true contacts

Download Google Play Store - Ứng dụng quản lý danh bạ cho điện thoại Android

Người dùng có thể tải trực tiếp True Contacts từ website của nhà phát hành hoặc Google Play Store. Ứng dụng sử dụng danh bạ của hệ điều hành Android 4.0, tuy nhiên cũng có thể áp dụng cho cả phiên bản Android 5.0.1, Android 5.0 và Android 5.1. Nhà sản xuất điện thoại thường thay thế các ứng dụng Android gốc bằng ứng dụng của mình vì vậy thường sảy ra lỗi khi cập nhật số liên lạc. True Contacts chính là phiên bản ứng dụng gốc của hệ điều hành Android.

Các tính năng chính của True Contacts:

- Bổ sung thông tin danh bạ.

- Hiển thị ảnh trong danh bạ.

- Dễ dàng phân biệt giữa 2 liên lạc trùng tên.

Ứng dụng liên quan:

Covve là ứng dụng quản lý danh bạ hữu ích cho cả điện thoại Android lẫn iPhone, Covve phù hợp với những người bận rộn muốn duy trì liên lạc bằng việc quản lý danh bạ tự động, hỗ trợ AI thông minh để bạn giữ liên lạc, sao lưu và bảo vệ chúng an toàn.


Liên kết tải về - [5.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm True Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat true contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

True Contacts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExDialer 3/5 Ứng dụng quản lý danh bạ cho Android
  • A2Z Contacts 3/5 Ứng dụng quản lý sổ liên lạc, gửi tin nhắn nhóm cho iPhone, iPad
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm