download CallApp Cho Android

CallApp

 Cho Android

Download CallApp - Ghi âm, quản lý cuộc gọi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

CallApp là ứng dụng quản lý cuộc gọi hiệu quả dành cho điện thoại của bạn, với hệ thống tính năng phong phú: ghi âm cuộc gọi, xác định ID người gọi, tra cứu số điện thoại, trình quay số, tạo danh sách chặn cuộc gọi, quản lý danh bạ.... Với CallApp, bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong việc nhận hay từ chối cuộc gọi.




CallApp sẽ tự động ghi âm lại các cuộc gọi đến và đi với chất lượng tốt nhất, xác định ID người gọi và số ẩn danh, tự động nhận biết người gọi sau mỗi cuộc gọi được ghi lại, cho bạn biết người đã gọi, xem ảnh Facebook. Ứng dụng cũng hỗ trợ tra cứu và tìm kiếm số điện thoại, quay số và gọi nhanh, hoặc thêm các số điện thoại vào danh sách đen bị chặn.

callapp

Download CallApp, Ghi âm, quản lý cuộc gọi

 

CallApp nhanh chóng xác định người gọi ẩn danh từ các ứng dụng WhatsApp, Viber, SMS, v.v... xác định trong cùng một vị trí để hiển thị truecaller ID. CallApp tự động cập nhật danh bạ điện thoại của bạn thông qua ứng dụng ID quay số để biết được người gọi, tùy chỉnh danh bạ, ID người dùng, lưu bản ghi âm với các định dạng thông dụng và chia sẻ bản ghi âm trên mạng xã hội: LinkedIn, WhatsApp, Facebook, Viber, Twitter, SMS...

Call Recorder cũng là ứng dụng ghi âm cuộc gọi với nhiều chế độ khác nhau, hỗ trợ nhiều định dạng ghi âm thông dụng, Call Recorder cho phép phân nhóm bản ghi theo ngày, chia sẻ bản ghi lên đám mây.

 

Các tính năng chính của CallApp:

 

- Ghi âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi

- Xác định ID người gọi

- Tra cứu và tìm kiếm số điện thoại

- Tự động cập nhật danh bạ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CallApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat callapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CallApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eyecon 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi làm phiền
  • Caller ID 3/5 Xác định ID người gọi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm