download Extreme Car Driving Simulator cho Android

Extreme Car Driving Simulator

 cho Android

Download Extreme Car Driving Simulator - Game đua xe 3D trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Extreme Car Driving Simulator 2 là game đua xe với những cung đường đua tuyệt vời được phát triển miễn phí dành cho PC. Tải Extreme Car Driving Simulator 2 sẽ mang đến cho người chơi những chiếc xe đua hiệu suất cao với nhiều kiểu dáng vô cùng cuốn hút.



Trong Extreme Car Driving Simulator 2, người chơi sẽ được tham gia các giải đua khác nhau với nhiều loại địa hình khác nhau. Những đường đua trong trò chơi luôn chứa đựng nhiều bất ngờ cũng như nguy hiểm với nhiều khúc cua, vì thế hãy điều khiển chiếc xe của mình thật cẩn thận. Trên đường đua có rất nhiều phần thưởng giúp tăng tốc xe hay các dụng cụ sửa chữa xe... hãy thu thập các phần quà đấy và cho vào gara của mình, chúng sẽ rất hữu ích cho bạn.

extreme car driving simulator 2

Download Extreme Car Driving Simulator 2 - Game đua xe 3D trên máy tính

Extreme Car Driving Simulator 2 mang đến cho bạn nhiều mẫu xe thể thao đặc biệt, được thiết kế để tham gia những cuộc đua mạo hiểm nhất thế giới. Và điều hấp dẫn là những mẫu xe này bạn sẽ dễ dàng nhận ra nếu từng chơi tựa game Cướp đường phố - GTA nổi tiếng. Bạn sẽ được phô diễn kỹ thuật driff trên nhiều địa hình và điều kiện giao thông khác nhau, tăng tốc hay bay lượn, trê những con đường rải át phan nóng bỏng.

Asphalt 9 là phiên bản mới nhất của loạt game đua xe Asphalt với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng chú ý. Người chơi tham gia Asphalt 9 như được đắm mình trong hình ảnh những chiếc siêu xe được thiết kế một cách tỉ mỉ và chi tiết. Kỹ thuậ HDR cùng những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp khiến chúng trở nên chân thực chẳng khác nào một bộ phim bom tấn

Sau các màn đua Extreme Car Driving Simulator 2, người chơi sẽ được mở khóa thêm những chiếc xe đua mới, những chiếc xe này đều đến từ những hãng xe đua danh tiếng. Hãy cố gắng trở thành tay đua số 1 luôn dẫn đầu các cuộc đua. Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể nâng cấp xe của mình thành những động cơ tốt nhất với số tiền ảo kiếm được trong game.

extreme car driving simulator 2 2

Tải Extreme Car Driving Simulator 2 - Game đua xe 3D trên PC

Đồ họa cũng là yếu tố rất lớn góp phần làm nên thành công của Extreme Car Driving Simulator 2. Hình ảnh thiết kế những chiếc siêu xe cùng khung cảnh đường đua như tạo cho người chơi một cảm xúc thăng hoa. Thêm vào đó là các âm thanh phát ra từ các đường đua như đưa bạn đến với 1 đấu trường đua xe thực sự chứ không còn là cuộc đua xe ảo nữa. Rất nhiều không gian khác nhau sẽ dần được chinh phục bởi những tay đua hàng đầu thế giới, hàng loạt kỉ lục được xác lập sau mỗi vòng đua khiến cho các game thủ thấy hứng thú và muốn vượt qua khả năng của bản thân.

Driving Speed cũng là tựa game đua xe tốc độ cao với những màn đua hấp dẫn, đặc biệt Driving Speed sử dụng đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [102,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Car Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme car driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Car Driving Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm