download Crazy Racer 3D Cho Android

Crazy Racer 3D

 Cho Android

Download Crazy Racer 3D - Game đua xe ô tô tốc độ cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Crazy Racer 3D là tựa game đua xe độc đáo và thú vị mang đến cho người chơi trải nghiệm lái xe tốc độ điên cuông, để chinh phục các đường đua khó khăn nhất. Game mang đến nhiều chế độ đua để lựa chọn, kết hợp cơ chế điều khiển đơn giản, nhiều siêu xe đua để lựa chọn, cho phép kiếm tiền để mua xe mới và nâng cấp xe.


1. Giới thiệu về Crazy Racer 3D

Crazy Racer 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm lái xe thú vị với 24 loại đường đua với đầy đủ các điều kiện lái xe trên đường, 6 siêu xe khác nhau để lựa chọn và nâng cấp. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa 3 chế độ trò chơi: Hướng nghiệp, Đua xe, Đua xe tuyến tính. Mỗi chế độ có một điểm thú vị riêng, hãy rủ bạn bè cùng chơi để có nhiều niềm vui giải trí mỗi ngày.

crazy racer 3d

Download Crazy Racer 3D, Game đua xe ô tô tốc độ cao

Crazy Racer 3D có cơ chế điều khiển đơn giản: nghê hoặc chạm để xe di chuyển và tự động tăng tốc, nút Missile để tấn công những chiếc xe phía trên của bạnm nút Touch Shield để chống lại tấn công hoặc cản trở các xe khác, nút Touch Bomb tạo ra một số rắc rối cho những chiếc xe phía sau của bạn. Số tiền kiếm được sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những chiếc xe đua mới.

2. Các tính năng chính của Crazy Racer 3D:

- Game đua xe ô tô tốc độ cao.
- 24 đường đua, đủ loại điều kiện lái xe trên đường.
- 6 siêu xe khác nhau để lựa chọn và nâng cấp.
- 3 chế độ trò chơi: Hướng nghiệp, Đua xe, Đua xe tuyến tính.
- Kiếm tiền đề mua xe và nâng cấp.

3. Soft liên quan

Racing Fever cũng là game đua xe thú vị trên nền tảng di động với những đường đua chân thực và màn đua nghẹt thở, đặc biệt Racing Fever mang đến những chiếc siêu xe hiện đại, đồ họa chất lượng cao, môi trường đua xe đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Racer 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy racer 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Racer 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm