download Drag Racing 3D Mới nhất

Drag Racing 3D

 Mới nhất

Download Drag Racing 3D - Game đua xe drag cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Drag Racing 3D là game đua xe đưa bạn vào thử thách trên những cung đường ban đêm, Drag Racing 3D là cuộc đua đường phố đêm tuyệt vời dành cho những tay đua điêu luyện và can đảm nhất.



Tham gia Drag Racing 3D, bạn sẽ được làm quen với môn đua xe drag đòi hỏi kỹ năng điều khiển xe và sự nhạy bén trong tốc độ rất lớn, bởi quãng đường đua rất rất ngắn nên các tay đua phải tận dụng tất cả lợi thế của xe cùng với những kỹ năng của mình để có thể chiến thắng đối thủ. Với bộ sưu tập xe đua ấn tượng và môi trường 3D sắc nét. Với bộ sưu tập xe đua ấn tượng và môi trường 3D sắc nét, bạn sẽ có được một trải nghiệm chơi game khó quên.

drag racing 3d

Tải Drag Racing 3D cho Android - Game đua ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Drag Racing 3D sẽ tham gia các vòng đua trên quãng đường 1/4 và 1/2 dặm với hơn 35 xe đua mô phỏng những xe đua thực tế từ các dòng sedan thành thị cho đến những chiếc xe thể thao chuyên nghiệp. Mỗi xe có một số loại tấm chắn với những bộ dụng cụ điều chỉnh độ rộng khác nhau. Chưa kể hệ thống lò xo, giảm xóc linh động cho phép bạn nâng cao xe lên hoặc hạ thấp nó nếu muốn.

Subway Rider cũng là game đua xe, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách đua mô tô mạo hiểm, trong Subway Rider, bạn sẽ đua xe trên xa lộ rộng lớn với sự có mặt của những vị khách không mời như tàu điện, tàu hỏa, ô tô con, xe tải, taxi...

drag racing 3d 2

Download Drag Racing 3D cho iPhone - Game đua xe drag cực hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, vì đua xe trong đêm tối, trên đường phố là trái phép, người chơi sẽ thường xuyên phải đối mặt với những cuộc rượt đuổi của cảnh sát. Thoát khỏi khỏi những đợt càn quét của cảnh sát một cách ngoạn mục sẽ càng làm tăng thêm dah tiếng cho bạn. Cùng download Drag Racing 3D và dấn thân vào những đường đua trong bóng tối, thể hiện bản lĩnh của bạn và trở thành ông hoàng trên mọi đường đua.

Hoặc bạn có thể thử sức với MMX Racing với những cuộc đua xe tải cực ngầu và hấp dẫn, MMX Racing mang đến cho bạn cơ hội tạo ra những chiếc xe tải quái vật thở ra lửa.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drag Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drag racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drag Racing 3D Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm