download Face Emoji Photo Editor Cho Android

Face Emoji Photo Editor

 Cho Android

Download Face Emoji Photo Editor - Thêm biểu tượng cảm xúc cho hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/07/2020

Face Emoji Photo Editor ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng để tạo ra các hình ảnh hiệu ứng nền biểu tượng cảm xúc tuyệt vời, đồng thời cho phép người dùng thay đổi nền ảnh của mình tự động. Face Emoji Photo Editor cung cấp cho bạn hàng trăm loại nền biểu tượng cảm xúc khác nhau để bạn tùy biến cho bức ảnh, làm nền những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


1. Giới thiệu về Face Emoji Photo Editor

Face Emoji Photo Editor tạo ra những hình ảnh dễ thương với hàng trăm nền biểu tượng cảm xúc, hiệu ứng vương miện trái tim, vương miện hoa, camera mặt chó, hình dán mèo .. phù hợp cho các cô gái mơ mộng. Tính năng Background Changer trong ứng dụng cho phép thay đổi nền tự động, cùng với các chức năng chỉnh sửa cơ bản để bức ảnh của bạn trong đẹp và hấp dẫn hơn. Bạn cũng có thể tự tạo ra biểu tượng cảm xúc của riêng mình để thêm vào hình ảnh, cá nhân hóa theo ý thích của mình.

face emoji photo editor

Download Face Emoji Photo Editor trên Android, Thêm biểu tượng cảm xúc cho hình ảnh

Face Emoji Photo Editor có cách thức hoạt động đơn giản: chụp một bức ảnh tự sướng ngay tức thì hoặc lựa chọn các hình ảnh từ thư viện thiết bị, sau đó lựa chọn trong số nhiều biểu tượng cảm xúc mà bạn thích để biến hóa với hình ảnh, đổi nền ảnh.... Sau khi hoàn thành bạn có thể chia sẻ các bức ảnh của mình đến bạn bè qua mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Face Emoji Photo Editor:

- Thêm biểu tượng cảm xúc cho ảnh.

- Thay đổi nền ảnh tự động.

- Hàng trăm biểu tượng cảm xúc để lựa chọn.

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

3. App liên qua

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, trước hết là chế độ chụp ảnh như Raw và HDR, điều chỉnh mức phơi sáng, hẹn giờ và các preset theo ý muốn, bên cạnh đó Adobe Lightroom còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa phong phú như hay đổi ánh sáng, mức phơi sáng, tông và độ tương phản, các điều khiển độc đáo như phơi sáng, khẩu độ, ống kính rộng và tele, preset có sẵn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Emoji Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face emoji photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Emoji Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm