download Emoji Background Photo Editor Cho Android

Emoji Background Photo Editor

 Cho Android

Download Emoji Background Photo Editor - Trình chỉnh sửa ảnh nền Emoji

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/12/2021

Emoji Background Photo Editor là trình chỉnh sửa ảnh với hệ thống những Emoji siêu dễ thương mang đến cho bạn những hình ảnh sinh động, Bạn chỉ cần chụp một bức ảnh ngay tức thì sau đó chọn nền biểu tượng cảm xúc yêu thích để áp dụng cho hình ảnh, lưu ảnh của bạn và chia sẻ nó trên mạng xã hội đến bạn bè.


Emoji Background Photo Editor mang đến cho bạn hàng trăm hình nền biểu tượng cảm xúc, vương miện ánh sáng, mặt chó, mặt trái tim, khuôn mặt ngọt ngào ...để bạn làm đẹp cho nền ảnh. Muốn nhìn khuôn mặt nóng bỏng trên mạng xã hội, với download ứng dụng Emoji Backround Photo Editor, bạn có thể thêm biểu tượng cảm xúc backround và chia sẻ nó ngay lập tức.

emoji background photo editor

Download Emoji Background Photo Editor, Trình chỉnh sửa ảnh nền Emoji

Emoji Background Photo Editor có cách sử dụng khá đơn giản: chỉ cần chọn ảnh, chọn nền biểu tượng cảm xúc, xóa và chỉnh sửa đến khi có được một hình ảnh hoàn hảo nhất. Ứng dụng còn cho phép thay đổi kích thước hình ảnh, thêm văn bản với font chữ tùy chỉnh cho hình ảnh, lưu hình ảnh của bạn với chất lượng Full HD sau đó chia sẻ lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Face Camera cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho những ai muốn làm đẹp bức ảnh tự sướng của mình, với nhiều bộ lọc ảnh và các nhãn dán sinh động, tính năng trang điểm khuôn mặt, Face Camera còn giúp loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, chia sẻ ảnh ngay tức thì lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Emoji Background Photo Editor:

- Chỉnh sửa nền ảnh với các biểu tượng cảm xúc

- Lựa chọn nhiều backround

- Chỉnh sửa kích thước ảnh

- Thêm văn bản với font chữ khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Background Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji background photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Background Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm