download Emoji Photo Sticker Maker Pro Cho Android

Emoji Photo Sticker Maker Pro

 Cho Android

Download Emoji Photo Sticker Maker Pro - Thêm biểu tượng cảm xúc cho hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/02/2020

Emoji Photo Sticker Maker là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Android giúp thêm các biểu tượng cảm xúc độc đáo trên ảnh của bạn. Chụp ảnh bằng máy ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện để bắt đầu chỉnh sửa ảnh bằng cách lựa chọn hàng nghìn biểu tượng cảm xúc thú vị cùng những mặt cười đáng yêu và vui nhộn.


1. Giới thiệu về Emoji Photo Sticker Maker Pro

Emoji Photo Sticker Maker Pro mang đến cho bạn hơn 1700 hình ảnh biểu tượng cảm xúc và hình ảnh mặt cười để bạn thêm chúng vào các hình ảnh của mình. Có 2 cách để chỉnh sửa ảnh: chụp ảnh bằng mát ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện, thêm các biểu tượng về đồ vật, thiên nhiên, địa điểm, cờ.... sau đó có thể lưu lại để chia sẻ đến bạn bè. Bên cạnh đó, ứng dụng còn mang đến một số tính năng như xoay ảnh, thay đổi kích thước, thêm bộ lọc và văn bản tùy chỉnh cho ảnh.

emoji photo sticker maker pro

Download Emoji Photo Sticker Maker Pro, Thêm biểu tượng cảm xúc cho hình ảnh

Emoji Photo Sticker Maker Pro là công cụ tạo nhãn dán giúp bạn thư giãn mỗi ngày, thể hiện những cảm xúc đa dang, từ một khuôn mặt tươi cười, đến những cử chỉ nháy mắt, hay đầy nước mắt. Đặc biệt ứng dụng có các loại biểu tượng cảm xúc khác nhau cho tông màu da khác nhau, lưu lại chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, v.v ...

2. Các đặc điểm chính của Emoji Photo Sticker Maker Pro:

- Biểu tượng cảm xúc cho hình ảnh.
- Hàng ngàn nhãn dán để lựa chọn.
- Các loại biểu tượng cho các tông màu da khác nhau.
- Sử dụng ảnh từ thư viện để chỉnh sửa.
- Thay đổi kích thước, thêm bộ lọc, văn bản cho ảnh.
- Lưu và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Emoji Photo Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị, hiệu ứng vương miện trái tim, vương miện hoa, máy ảnh mặt chó, hình dán mèo ...ngoài ra Emoji Photo Editor còn giúp lưu ảnh với chất lượng HD và chia sẻ lên các phương tiện mạng xã hội nếu bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Photo Sticker Maker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji photo sticker maker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Photo Sticker Maker Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm