download Falou Cho Android

Falou

 Cho Android

Download Falou - Ứng dụng học hơn 20 loại ngôn ngữ miễn phí khác nhau trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Nếu bạn muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ hoặc khám phá một ngôn ngữ mới thì Falou có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình học tập. Ứng dụng Falou sẽ cung cấp cho bạn nhiều phương pháp học tập tiên tiến và tiện lợi để bạn có thể nắm vững ngôn ngữ mới một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.


Sau khi tải và cài đặt ứng dụng học ngoại ngữ Falou, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu hành trình học tập mới của mình. Không chỉ tiếng Anh, Falou cung cấp các bài học của 18 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hàn, Trung Quốc,... để bạn có thể lựa chọn và học tập theo nhu cầu của mình.

1. Falou - Ứng Dụng Học Ngoại Ngữ Nhanh Và Hiệu Quả

Tương tự như Duolingo, bạn có thể sử dụng Falou học ngoại ngữ một cách linh hoạt theo nhu cầu và hoàn cảnh của bản thân. Ứng dụng cung cấp cho bạn hàng trăm bài học cùng hàng triệu từ vựng với đa dạng chủ đề từ giao tiếp hàng ngày, công việc, du lịch và nhiều lĩnh vực khác. Bạn có thể tùy chỉnh lộ trình học tập của mình và tập trung vào những kỹ năng và kiến thức cụ thể mà bạn muốn phát triển.

download falou

Tải Falou cho iPhone, Android và PC - Ứng dụng học tiếng Anh và ngoại ngữ cấp tốc

Đặc biệt, Falou sử dụng phương pháp học tiếng nước ngoài tự nhiên và học thông qua giảng dạy bởi người bản ngữ. Qua đó, bạn sẽ được nghe và luyện nghe qua các bản ghi âm của người bản xứ, giúp bạn làm quen với giọng điệu và ngữ điệu của ngôn ngữ đó. Đồng thời, bạn sẽ cải thiện khả năng phát âm của mình thông qua việc lắng nghe và lặp lại các ngữ cảnh thực tế.

Không những thế, Falou cung cấp các bài học và bài tập tương tác đa dạng để bạn có thể áp dụng kiến thức ngôn ngữ vào thực tế. Bạn sẽ được thực hành ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng giao tiếp thông qua các hoạt động tương tác và bài tập thú vị. Bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi từ vựng, câu trả lời nhanh và các hoạt động thú vị khác để phát triển khả năng ngôn ngữ một cách đầy thú vị.

2. Tải Falou Cho Android, iPhone, PC

Tải Falou và trải nghiệm các tính năng thú vị như:

- Học ngoại ngữ theo các chủ đề thú vị, đa dạng.
- Các bài học ngắn gọn và dễ hiểu, giúp bạn tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt và thuận tiện.
- Thực hành phát âm, phiên âm thông qua các cuộc hội thoại thực tế từ người bản địa.
- Học từ vựng và ngữ pháp với hơn 10 triệu người dùng khác trên toàn thế giới.

Liên kết tải về - [500MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Falou được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat falou là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReadlangHọc ngoại ngữ online
  • BusuuHọc tiếng Anh trực tuyến
  • FluentUHọc ngoại ngữ qua video
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • MemriseHọc ngoại ngữ qua các bài học thú vị
  • Home4EnglishTự học tiếng Anh cơ bản, nâng cao
  • SounterPhần mềm học ngoại ngữ qua bài hát
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm