download Farm Frenzy 2 (New)

Farm Frenzy 2

 (New)

Download Farm Frenzy 2 - Quản lý nông trại, chăm sóc cây trồng vật nuôi trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/02/2021

Farm Frenzy 2 nằm trong chuỗi các phiên bản Farm Frenzy được biết với cái tên tiếng Việt là game Quản lý nông trại đang được nhiều người yêu thích, bạn có thể tải Farm Frenzy 2 để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.


Giới thiệu Farm Frenzy 2

Farm Frenzy 2 là game quản lý nông trại thu hút nhiều đối tượng người chơi nhờ đồ hoạ đẹp, lối chơi đơn giản. Trong game, người chơi sẽ vào vai một chủ trang trại để trồng cây, chăm sóc vật nuôi, thu hoạch sản phẩm trên nông trại. Farm Frenzy 2 cải tiến cả về đồ hoạ và âm thanh so với phiên bản trước. Ở phiên bản đầu tiên, động vật và các toà nhà là những vật thể hai chiều hình phẳng. Farm Frenzy 2 vẫn sử dụng đồ hoạ 2D, tuy nhiên những hình sprit đồ hoạ được tạo từ không gian ba chiều, mang lại giả tưởng 3D trong quá trình di chuyển.

farm frenzy 2

Tải Farm Frenzy 2 - Quản lý nông trại trên PC

Để tạo hầu hết đồ hoạ, Farm Frenzy 2 tự động đặt chế độ màn hình điện thoại ở độ sáng tối đa. Điều này làm cho màu sắc trở nên sinh động hơn rất nhiều, nhưng nhược điểm là rất hao pin. May mắn là game có tuỳ chọn cho phép bạn tắt chế độ này trong phần cài đặt.

Âm nhạc trong Farm Frenzy 2 cũng được cải tiến. Trong khi bạn chơi ở mỗi level sẽ kèm theo nhạc nền trong suốt quá trình có nhịp độ nhanh mang không khí vui tươi. Âm nhạc xen giữa mỗi level là bài hát chủ đề Bluegrass (một thể loại nhạc đồng quê) đặc trưng.

Trong Farm Frenzy 2, bạn sẽ trở thành một nông dân thực thụ và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau như cho gà ăn, nhặt trứng gà, nuôi lợn, trồng ngô, trồng lúa, quản lý nhà kho hoặc vận chuyển hàng hóa... Bạn cần sản xuất đủ 16 loại sản phẩm khác nhau và mua đủ 5 loại mặt hàng từ các cửa hàng có trong thành phố.

farm frenzy 2

Download Farm Frenzy 2 - Chăm sóc cây trồng vật nuôi 

Game Farm Frenzy 2 mô phỏng lại toàn bộ quá trình chăm sóc, nuôi trồng, thu hoạch sản phẩm của nông trại sản xuất ra, game cũng là cơ hội cho bạn được "cày cuốc" và làm những công việc quen thuộc của nhà nông thực thụ.

Với Game Farm Frenzy 2 bạn sẽ hóa thân thành một chủ trang trại nuôi trồng với các công việc như trồng ngô, nuôi lợn, nhặt trứng...những công việc mà bạn có thể đã hoặ chưa từng làm ngoài đời thực thì Game Farm Frenzy 2 đáp ứng hầu hết các công việc liên quan trong khu trang trại của bạn.

Xuyên suốt trò chơi trong Game Farm Frenzy 2 người chơi phải tự mình hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau như cho gà ăn, nhặt trứng gà, chế biến trứng thành bột, từ bột thành bánh hay quản lý nhà kho hoặc vận chuyển trao đổi hàng hóa...Nếu muốn thuận lợi bạn phải sản xuất đủ 16 loại sản phẩm khác nhau và mua đủ 5 loại mặt hàng từ các cửa hàng có trong thành phố, hãy cố gắng chăm sóc lũ vật nuôi để chúng tạo ra sản phẩm tốt cho bạn trao đổi nhé.

Ngoài việc thu nhận những thành quả từ nuôi trồng bạn phải xây dựng những tòa nhà khang trang, với Game Farm Frenzy 2 số lượng tòa lên tới 12 tòa với 3 hạng mục cần nâng cấp khác nhau, việc bạn mua thêm thiết bị sẽ giúp ngôi nhà của bạn hiện đại hơn, tiện ghi hơn, đó cũng là một yêu cầu người chơi cần phải đạt được trong game.

Việc chuyển hàng hóa đôi lúc gặp những khó khăn khiến bạn không chuyển được hoặc chuyển được nhưng rất chậm, ngay lúc này hãy bổ sung thêm các phương tiện vận chuyển hàng hóa như xe tải, máy kéo, máy bay... Bên cạnh đó những chú gấu "mũm mĩn" sẽ làm phiền bạn đấy, hãy chú ý chúng khi tiến gần nông trại của bạn bởi lẽ nó sẽ phá hoại và ăn những hoa màu bạn đang có; nếu gặp chúng tới phá bạn hãy dùng những chiếc lồng để bắt nó.

Điểm nổi bật của Game Farm Frenzy 2 chính là hệ thống nhiệm vụ được gửi tới bạn khi trải qua mỗi màn chơi, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ để tân tang cơ ngơi của mình, các nhiệm vụ này đều có giới hạn thời gian nhất định, số tiền thưởng cũng sẽ thay đổi nếu như bạn không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian quy định.

Để chiến thắng trong game Game Farm Frenzy 2 ngoài việc nuôi trồng trao đổi vật nuôi hoa màu người chơi còn có thể điều hành nhà máy sản xuất, tiệm bánh, pho mát...để gia tăng thu nhập của mình. Song song với việc điều hành nhà máy, cửa hàng bánh kẹo người có cơ hội tham gia và nhận các giải thưởng dành cho người kinh doanh giỏi, nếu bạn nhận được 19 giải thưởng liền thì bạn đã nhà kinh doanh xuất sắc rồi đó.

Đặc điểm nổi bật của game Farm Frenzy 2

- Đồ họa game được cải tiến phù hợp với kết cấu trò chơi, tuy rằng nó bị nhiều người chơi đánh giá là thấp hơn phiên bản Game Farm Frenzy 1
- Số màn chơi đa dạng, cách chơi đơn giản
- Nhiều vật phẩm mới được bổ sung, hiện Game Farm Frenzy 2 có 5 sản phẩm để mua trong thành phố
- Nhiều con vật khác nhau. Bạn có 4 loại động vật khác nhau và cũng có 4 loại gấu khác nhau tấn công trang trại của bạn
- Nhiều khóa bí mật
- Nhiều sản phẩm được làm ra
- Nhiều phần thưởng...

Game liên quan

Game Farm Frenzy 2 là phiên bản game quản lý nông trại được nhiều người tham đón nhận, bạn có thể tải Game Farm Frenzy 2 miễn phí trên Taimienphi.vn để tham gia chơi game cùng bạn bè người thân của mình cùng với các game hot được nhiều người chơi hiện nay như: Hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies, Huấn luyện rồng Mania Legends, Đấu trường thú hay Đào vàng...Tùy vào sở thích của mỗi người sẽ có những sự lựa chọn khác nhau, cá nhân tôi rất ưa thích game Đào vàng nếu bạn cũng yêu thích nó mà chưa có trên máy tính của mình hãy nhanh tay tải game về để tham gia trồng hoa và tiêu diệt thây ma với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

 


Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Cách cài và chơi Hay Day trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù xuất hiện trên thị trường game từ lâu nhưng game quản lý nông trại Hay Day vẫn luôn hấp dẫn được mọi người. Nếu trải nghiệm được cuộc sống người nông dân đích thực thì đừng bỏ qua game Hay Day này. Cùng tham khảo cách tải, cài đặt và cách chơi Hay Day trên điện thoại để có thể chơi game nông trại này dễ dàng.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Đắk Nông
    Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Đắk Nông nằm trên Đường 23/3 (QL28), Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông. Nếu bạn đang muốn nộp thuế hoặc làm việc với cán bộ thuế và cần tìm đường đến cục thuế để thực hiện công
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất là công cụ vô cùng đắc lực, hỗ trợ chủ quán bar nắm bắt được vấn đề kinh doanh hiệu quả, nhanh chóng nhất. Bài viết top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được phần mềm quản lý quán Bar cho mình. Mời bạn cùng tham khảo.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
Farm Frenzy 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Frenzy 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm frenzy 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Frenzy 2 (New)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Farm Village Hay 3/5 Game mô phỏng quản lý nông trại trên máy tính
  • QubeTown 3/5 Game quản lý nông trại phong cách Minecraft
  • DecurseGame quản lý nông trại, xây dựng thành phố cho Android, iPhone
  • Fruits IncGame quản lý nông trại trái cây
  • Toca Life FarmGame quản lý nông trại hấp dẫn cho di động
  • Doraemon Story of SeasonsGame quản lý nông trại cùng Doremon và những người bạn
  • Tiny Pixel FarmGame quản lý nông trại cho điện thoại Android, iPhone
  • Tour of NeverlandGame quản lý nông trại trực tuyến trên điện thoại
  • AvatarHDGame quản lý nông trại cho điện thoại Android
  • Crop BustersGame nông trại cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm