download Stardew Valley Cho Android

Stardew Valley

 Cho Android

Download Stardew Valley - Game xây dựng nông trại hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/10/2020

Stardew Valley là một tựa game nhập vai gần gũi với dòng game nông trại. Để tải game Stardew Valley bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác và sau đó có thể bước vào thế giới tràn ngập sắc màu và yên bình của Stardew Valley.


Stardew Valley thực sự dành cho những fan game nông trại chăm chỉ cần mẫn. Khởi đầu game cho một sự nhập cuộc hoàn hảo bạn cần chọn lựa nhân vật mình muốn nhập vai. Đồng thời bạn cũng cần đặt tên nhân vật và loại trang trại muốn xây dựng theo mô hình nào. Nhanh chóng sau đó game thủ bước vào thế giới Stardew Valley.

stardew valley

Tải game Stardew Valley để trải nghiệm một game nông trại hấp dẫn

Nông trại dành cho nhân vật game Stardew Valley nằm trong thung lũng Stardew. Đây thực chất là một di sản mà người ông đã qua đời để lại cho bạn. Bạn sẽ tiếp tục canh tác và xây dựng nông trại của mình như những gì người ông đã làm lúc sinh thời. Game thủ Stardew Valley vẫn phải có phân bón, có những nông cụ để canh tác. Bạn có thể trồng rau, lúa mì, khoai hay các loại hoa trên mảnh vườn của mình. Có thể nói Stardew Valley rất gần với những công việc bạn làm trong những game nông trại khác.

Hay Day cũng là tựa game xây dựng và quản lý nông trại vui vẻ trên thiết bị Android, tạo cơ hội cho người chơi vào vai người nông dân thực thụ, thực hiện các nhiệm vụ chă nuôi và trồng trọt, Hay Day có nền đồ họa 3D với những hình ảnh tươi sáng và ngộ nghĩnh.

stardew valley 2

Download game Stardew Valley ngay trên cửa hàng Steam

Thành quả của bạn thu được trong Stardew Valley thông qua sự giao thương, bán các nông sản và tiếp tục dành vốn đầu tư vào việc trồng hay chăn nuôi con gì đó. Game Stardew Valley sẽ không có điểm dừng. Người chơi cứ thực hiện những nhiệm vụ trong việc xây dựng nông trại và bán nông sản. Vậy nên game Stardew Valley thích hợp với việc chơi lâu dài và có nhiều thời gian rảnh. Bạn có thể tải game Stardew Valley và trải nghiệm ngay.

Đột kích là một tựa game nhập vai cũng hấp dẫn không kém dù không thuộc đề tài nông trại bạn có thể tham khảo. Đột Kích năm nay kỷ niệm tròn 10 năm ngày phát hành, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang diễn ra cho sự kiện lớn này đó.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stardew Valley được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stardew valley là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stardew Valley Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm