download Farm Fruit Pop Cho Android

Farm Fruit Pop

 Cho Android

Download Farm Fruit Pop - Game thế giới trái cây ngọt ngào

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/05/2023

Farm Fruit Pop là game match 3 với item là các loại trái cây vô cùng ngọt ngào, một bữa tiệc đầy màu sắc của những người thích ăn trái cây. Nhiệm vụ của bạn trong Farm Fruit Pop vẫn là kết hợp các loại hoa quả để thu thập chúng và giành điểm, trải nghiệm hàng ngàn cấp độ thú vị và tận hưởng niềm vui cùng hàng triệu người chơi khác.


 

1. Giới thiệu về Farm Fruit Pop

Farm Fruit Pop là cách tuyệt vời để bạn giết thời gian một cách lành mạnh mỗi ngày khi kết hợp và thu thập nhiều loại trái cây ngọt ngào trong một phong cách chơi hoàn toàn cổ điển. Trải nghiệm hơn 1200 cấp độ thú vị của trái cây khi bạn kết hợp với những quả chanh, chuối, chùm nho, táo, dâu tây và dưa hấu ngon. Mục tiêu của bạn là hoàn thành các mục tiêu, tăng điểm số và kiếm 3 ngôi sao cho mọi cấp độ.

farm fruit pop

Download Farm Fruit Pop, Game thế giới trái cây ngọt ngào cho Android

Farm Fruit Pop còn mang đến cho người chơi các combo tăng sức mạnh để thu thập trái cây nhanh hơn, cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng để trở thành người chơi hay nhất. Hoàn thành các cấp độ để mở khóa các cấp độ miễn phí, các chế độ trò chơi cũng được cập nhật thường xuyên. Farm Fruit Pop cho Android là một trò chơi gây nghiện với mọi độ tuổi, với nội dung đơn giản và đồ họa tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Jackys Farm:

- Kết hợp trái cây ngon miệng.
- Hàng ngàn cấp độ thú vị.
- Giành 3 ngôi sao cho mọi cấp độ.
- Thách thức bạn bè trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Jackys Farm cũng là tựa game thu thập trái cây trong trang trại, du lịch cùng các nhân vật đặc biệt trong truyện cổ tích và đánh bại tên trùm khổng lồ, game Jackys Farm mang đến cho người chơi hàng ngàn cấp độ ma thuật, nhiều sự kiện và hoạt động bán hàng thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Fruit Pop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm fruit pop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Fruit Pop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm