download Hello Kitty Orchard Cho Android

Hello Kitty Orchard

 Cho Android

Download Hello Kitty Orchard - Game thu thập trái cây cùng Hello Kitty

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2019

Hello Kitty Orchard là tiếp tục là một tựa game nữa về nhân vật Hello Kitty quen thuộc vốn được yêu mến bởi các em nhỏ, với nhiệm vụ thu thập trái cây trong khu vườn. Cô mèo và những người bạn rất cần sự giúp đỡ của bạn để trang trí khu vườn bằng những chiếc ghế đang yêu, hoa và đồ trang trí.



Trong game Hello Kitty Orchard người chơi sẽ sử dụng các giỏ để đựng các loại trái cây từ khu vườn, cùng cô mèo Hello Kitty và những người bạn của cô thu hoạch trái cây và đem bán. Với số tiền kiếm được, bạn sẽ sử dụng nó để mua những chiếc ghế và đồ trang trí cho khu vườn. Game mang đến 200 cấp độ đầy thách thức, 30 vật phẩm độc đáo và siêu dễ thương, 8 ký tự Sanrio khác nhau để nâng cấp và trang bị thu thập trái cây.

hello kitty orchard

Download Hello Kitty Orchard, Game thu thập trái cây cùng Hello Kitty

Hello Kitty Orchard có gameplay khá quen thuộc nhưng đầy thử thách, bạn cần hoàn thành cấp độ để tiến bộ hướng tới các trang trại mới, khu vườn và vườn cây ăn trái; mua đồ nội thất để mở khóa các trang trại mới, khu vườn và vườn cây ăn trái để chơi; đối phó với các loài gây hại. Ngoài ra, download và chơi game còn cho phép cạnh tranh với bạn bè của bạn trên Facebook, và chia sẻ hình ảnh của khu vườn của bạn.

Còn với những ai yêu thích làm đẹp và trang điểm thì chủ đề Hello Kitty Nail Salon sẽ thích hợp hơn với bạn, đến với tiệm làm móng của cô mèo đáng yêu Hello Kitty và cùng trải nghiệm nghệ thuật làm nail độc đáo, Hello Kitty Nail Salon cho phép bạn vẽ móng theo nhiều ý tưởng sau đó chia sẻ tác phẩm của bạn.

Các tính năng chính của Hello Kitty Orchard:

- Thu thập trái cây vào giỏ và đem bán

- Mua đồ nội thất để mở khóa các trang trại mới

- Trang trí khu vườn bằng vật phẩm

- Gần 200 cấp độ đầy thách thức

- Cạnh tranh với bạn bè của bạn trên Facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Kitty Orchard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello kitty orchard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Kitty Orchard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm