download Farm Line Cho Android

Farm Line

 Cho Android

Download Farm Line - Game kết hợp cây trồng nông trại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

Farm Line là tựa game ghép các item hoa quả và cây trồng theo chủ đề nông trại thú vị, hãy ghép hai hoặc nhiều cây trồng nông trại liền kề trên dòng để làm cho chúng bị biến mất, và cố gắng ghi càng nhiều điểm càng tốt. Farm Line mang đến cho bạn hàng trăm cấp độ thử thách, sự trợ giúp các đạo cụ sẽ giúp bạn vượt qua các màn chơi dễ dàng hơn, chơi cùng bạn bè để có nhiều niềm vui hơn.


 

1. Giới thiệu về Farm Line

Farm Line là game anh hùng nông trại cực kỳ gây nghiện, trong đó bạn sẽ kết hợp các lloaij cây trồng nông trại để ghi điểm, mục tiêu của bạn là loại bỏ các loại bỏ hết cây trồng nông nghiệp trên màn chơi có thể nhận được nhiều điểm hơn. Những cây trồng và trái cây ngọt ngào nhất sẽ dành cho những ai kiên nhẫn chinh phục từng màn chơi, bạn cũng có thể cạnh trạnh cùng bạn bè để xem ai là người giỏi nhất.

farm line

Download Farm Line, Game kết hợp cây trồng nông trại

Farm Line mang đến 200 cấp độ thử thách và nhiều đạo cụ trò chơi: đạo cụ lửa để loại bỏ các trang trại trong một hàng, đạo cụ nước có thể loại bỏ các trang trại xung quanh, đạo cụ băng giải phóng các trang trại đông lạnh, những loại cây trồng thay đổi màu sắc có thể loại bỏ bất kỳ cây trồng nông nghiệp nào. Bạn còn có cơ hội mở khóa những màn chơi mới thú vị và những món quà bất ngờ.

2. Các đặc điểm chính của Farm Line:

- Game kết hợp các cây trồng để ghi điểm.
- Loại bọ hết các item trên màn chơi.
- Nhiều đạo cụ trợ giúp cho bạn.
- 200 cấp độ thử thách, cây trồng phong phú.

3. Game liên quan

Wonder Valley cũng là game về chủ đề nông trại nhưng là một trang trại cổ tích với những nhân vật quen thuộc trong truyện cổ tích Grim, nhiệm vụ của bạn trong Wonder Valley là gieo trồng các loại cây, chăm sóc các con vật, thu hoạch mùa màng, cho phép tạo bang hội và cùng chơi với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Lựa chọn kiểu kết nối Internet nào?
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển thì mạng Internet trở lên thiết yếu và cần thiết với mọi người. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Line Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm