download Fast Motorcycle Driver Extreme Cho Android

Fast Motorcycle Driver Extreme

 Cho Android

Download Fast Motorcycle Driver Extreme - Game mô phỏng lái xe mô tô

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2022

Fast Motorcycle Driver Extreme là trò chơi mô phỏng lái xe mô tô với cách điều khiển và môi trường chơi thực tế khiến cho bạn có cảm giác chân thực như đang trên các đường đua thực sự. Bạn có thể chinh phục được những cung đường rộng lớn hãy đạt đến độ cao của một tòa nhà chọc trời trong thành phố với game đua xe này.


Fast Motorcycle Driver Extreme mang đến trải nghiệm lái xe mô tô tuyệt vời trong vai trò là một tay đua chuyên nghiệp. Bộ điều khiển dễ dàng giúp bạn lái chiếc xe của mình thuận lợi, có đến hơn 10 chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn và một bản đồ thành phố rộng lớn được tái hiện qua những hình ảnh 3D để người chơi có những trải nghiệm sinh động nhất.

fast motorcycle driver extreme

Download Fast Motorcycle Driver Extreme, Game mô phỏng lái xe mô tô

Fast Motorcycle Driver Extreme cung cấp chế độ xem thực tế với góc quay camera linh hoạt, chế độ điều khiển tăng tốc thực tế cùng với những điều kiện môi trường thời tiết và khung cảnh khác nhau sẽ mang đến cho người chơi sự thích thú qua từng màn chơi. Nếu thuộc top những người ưa mạo hiểm, trò chơi đua mô tô này thực sự là những gì dành cho bạn, download game và tận hưởng tốc độ theo cách riêng của bạn.

Phiên bản Fast Motorcycle Driver cũng đã được giới thiệu trên taimienphi, mời các bạn cùng bạn bè trải nghiệm game đua mô tô hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Fast Motorcycle Driver Extreme:

- Game mô phỏng đua xe mô tô

- Bộ điều khiển dễ dàng

- Hơn 10 loại xe mô tô

- Bản đồ thành phố rộng lớn

- Đồ họa Full HD tuyệt đẹp

- Âm thanh động cơ thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Motorcycle Driver Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast motorcycle driver extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Motorcycle Driver Extreme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm