download Moto Driving School Cho Android

Moto Driving School

 Cho Android

Download Moto Driving School - Trường học lái xe mô tô

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2019

Moto Driving School là game lái xe mô tô trong môi trường chân thực, nơi bạn sẽ được dạy và hướng dẫn các kỹ năng lái xe, trở thành một tay đua chuyên nghiệp và sải bước trên những đường đua khó nhất. Bạn sẽ được cung cấp những mẫu siêu xe khác nhau, để có những trải nghiệm đua xe thật thú vị, để việc đua xe trở thành niềm vui mỗi ngày.



Trong game Moto Driving School, bạn sẽ được lái một số siêu xe mô tô tốt nhất, tận hưởng niềm vui của việc học lái xe và đua xe. Hãy sẵn sàng để trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi xe mô tô với tốc độ cao, trở thành một tay lái cừ chinh phục mọi đường đua. Game tái hiện môi trường đua 3D chân thực với những tuyến đường giao thông trong thành phố, có nhiều xe cộ lưu thông.

moto driving school

Download Moto Driving School, Trường học lái xe mô tô

Moto Driving School có chế độ điều khiển trơn tru, những chặng đua đầy thử thách, hành trình đua xe cũng là quá trình bạn học hỏi được những kỹ năng mới. Với những ai hâm mộ trò chơi đua mô tô, đây là trò chơi thực sự ấn tượng, download và có thể mời bạn bè cùng chơi để kiểm tra khả năng của bạn, cạnh tranh với các đối thủ khác trên đường đua.

Fast Motorcycle Driver cũng là tựa game đua xe mô tô dựa trên động cơ vật lý thực tế, nhiều màn chơi và càng chơi càng nghiện, Fast Motorcycle Driver còn tích hợp chế độ góc quay camera linh hoạt để bạn dễ dàng quan sát.

Các tính năng chính của Moto Driving School:

- Game đua xe mô tô, dạy kỹ năng lái xe

- Nhiều siêu xe đua để trải nghiệm

- Hình ảnh đồ họa 3D

- Chế độ điều khiển trơn tru


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Driving School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto driving school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Driving School Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm