download Favicon Changer for Chrome

Favicon Changer

 for Chrome

Download Favicon Changer - Đổi icon Bookmark Chrome

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2017

Favicon Changer là ứng dụng cho phép người dùng thay đổi biểu tượng Bookmark mặc định trên trình duyệt Chrome. Với Favicon Changer, người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu icon Bookmark và áp dụng cho một hay nhiều Website cùng lúc trong danh sách Bookmark của mình.


Nếu bạn đã quá nhàm chán với biểu tượng icon Bookmark mặc định trên trình duyệt Chrome và muốn thay đổi một icon mới hấp dẫn và sinh động hơn thì tiện ích Favicon Changer sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Với Favicon Changer, người dùng có thể thay đổi icon Bookmark cùng lúc trên các tab của Chrome mà không cần phải làm mới tab. Bên cạnh đó tiện ích cũng cho phép người dùng áp dụng biểu tượng Bookmark mới cho từng trang hay toàn bộ các trang trong danh sách.

favicon changer

Người dùng có thể sử dụng hầu hết các kiểu định dạng ảnh để áp dụng cho icon Bookmark của mình. Ngoài ra, thông qua Favicon Changer bạn cũng có thể thêm icon Bookmark cho những liên kết không phải là website như hình ảnh, bài hát, hay video. Các bạn xem hướng dẫn cụ thể cách đổi biểu tượng Bookmark trên Chrome trong bài hướng dẫn của chúng tôi.

favicon changer 2

Favicon Changer có giao diện đơn giản và trực quan vì vậy người dùng sẽ không quá khó khăn trong việc tìm hiểu và sử dụng các tính năng của tiện ích. Favicon Changer được coi như một công cụ quản lý icon Bookmark hiệu quả dành cho người dùng trên trình duyệt Chrome. Để chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome, bạn có thể sử dụng tiện ích Adblock với khả năng chặn nhiều loại hình quảng cáo khác nhau, đặc biệt Adblock còn giúp chặn các phần mềm độc hại lây lan qua hệ thống.

Các tính năng chính của Favicon Changer:

- Thay đổi icon Bookmark mặc định trên trình duyệt Chrome

- Thay đổi icon Bookmark một hoặc nhiều Website cùng lúc

- Thêm icon cho các liên kết không phải là Website

- Thêm icon cho các liên kết trên ổ cứng

- Giao diện đơn giản dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Favicon Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat favicon changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Favicon Changer for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm