download Fiddler Web Debugger  5.0.20173.50948

Fiddler Web Debugger

  5.0.20173.50948

Download Fiddler Web Debugger - Ghi lại nhật ký hoạt động HTTP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/12/2017

Phần mềm Fiddler Web Debugger ghi lại nhật ký các hoạt động HTTP và thêm vào thư viện WININET để kiểm tra các yêu cầu và sự kiện trong thời gian thực, nhờ thế người dùng dễ dàng kiểm thử và chẩn đoán website và các tính năng tích hợp trong ứng dụng. Nói cách khác, Fiddler Web Debugger hoạt động như một chương trình khử lỗi HTTP.


Fiddler Web Debugger có giao diện người dùng dễ sử dụng, thống kê thông số hiệu suất hoạt động bao gồm thời gian hồi đáp, lượng dữ liệu được truyền (bằng byte), bên cạnh đó Fiddler Web Debugger cũng cung cấp các thông tin về giao lượng dữ liệu như Header, cookies, JSON, XML, v.v hay cho phép người dùng khởi chạy đồng thời nhiều đối tượng và lưu các phiên làm việc.

Firebug cũng là công cụ có nhiều chức năng hữu ích trong việc phân tích và sửa lỗi website, cho phép chỉnh sửa nhiều giao diện Web, đặc biệt Firebug làm việc các ngôn ngữ chính là HTML, CSS và JacaScript với nhiều thao tác tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Fiddler Web Debugger

Download Fiddler Web Debugger - Phần mềm Ghi lại nhật ký hoạt động HTTP

Không chỉ vậy, Fiddler Web Debugger được thiết kế vừa là trình khử lỗi cho web vừa là server proxy, có khả năng ghi lại dữ liệu đầu vào và dữ liệu đầu ra cũng như can thiệp vào lưu lượng dữ liệu, Fiddler Web Debugger còn ghi lại nhật ký dữ liệu của ứng dụng có hỗ trợ proxy như trình duyệt web, hay giao lượng từ các thiết bị hiện đại như iPhone hay iPad.

Cũng là phần mềm hỗ trợ web nhưng Acunetix Web Vulnerability Scanner mang đến tính năng kiểm tra độ bảo mật của web, tự động phát hiện các lỗ hổng website để bạn sửa chữa kịp thời, bên cạnh đó Kiểm tra độ bảo mật của web Acunetix Web Vulnerability Scanner còn đánh giá chính xác mức độ bảo mật của các tiện ích trên website.

Các tính năng chính của Fiddler Web Debugger:

- Khử lỗi HTTP.

- Ghi lại lưu lượng dữ liệu HTTP giữa web và máy tính.

- Kiểm thử các ứng dụng web và giải mã phiên làm việc của web.

- Khởi chạy đồng thời nhiều đối tượng.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fiddler Web Debugger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fiddler Web Debugger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fiddler web debugger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fiddler Web Debugger 5.0.20173.50948


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm