download Fidget Toys Trading Cho Android

Fidget Toys Trading

 Cho Android

Download Fidget Toys Trading - Game vui giao dịch đổi đồ chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2022

Fidget Toys Trading là tựa game có lối chơi thú vị, nơi bạn sẽ tiến hành giao dịch với đối thủ để lấy được món đồ chơi cần có cho bộ sưu tập Fidget của mình. Để trở thành bậc thầy đổi chác, bạn cần lập chiến lược thông minh, biết cách đọc tâm lý đối thủ để tránh bị lừa đưa ra món đồ họ cần và cố gắng đoán xem đối thủ sẽ trao đổi món đồ gì để đạt được mục tiêu của mình.




Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Code Thiên Khởi Chi Môn mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Vào 10 ngày 1/9/2020, siêu phẩm mobile game MMORPG Thiên Khởi Chi Môn đồ họa phong cách Châu Âu đã chính thức ckhai mở máy chủ đầu tiên của bản Open Beta, người chơi sau khi nhập Code Thiên Khởi Chi Môn sẽ bước vào những cuộc chiến PK không giới hạn, thủy chiến liên server và tự do giao dịch.
  • Cách nạp thẻ, nạp tiền game Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong game nhập vai MMORPG 3D Genshin Impact, Đá Sáng Thế là một loại tiền tệ chính chuyên dùng để giao dịch giữa người với người, mua bán trao đổi .... chỉ có một cách để người chơi sở hữu nó chính là nạp thẻ. Dưới đây là cách nạp tiền Genshin Impact đơn giản, nhanh chóng nhất.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách đổi tên người chơi game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đổi tên người chơi Rules of Survival hay tên nhân vật trong game. Rules of Survival giờ đây bạn có thể thao tác chỉnh sửa dễ dàng nhờ có hệ thống giao diện tiếng Việt. Rules of Survival là game sinh tồn mobile hot nhất hiện nay.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Hướng dẫn đổi tên nhân vật game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đổi tên nhân vật game Rules Of Survival. Rules of Survival giờ đây bạn có thể thao tác chỉnh sửa dễ dàng nhờ có hệ thống giao diện tiếng Việt. Rules of Survival là game sinh tồn mobile hot nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fidget Toys Trading được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fidget toys trading là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fidget Toys Trading Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm