download Vintage Retro Camera 0.5.2

Vintage Retro Camera

 0.5.2

Download Vintage Retro Camera - Ứng dụng chụp ảnh cổ điển trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/05/2021

Vintage Retro Camera là ứng dụng chụp ảnh dành cho những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh và phong cách vintage đậm chất cổ điển và hoài niệm. Ứng dụng tích hợp hàng loạt hiệu ứng camera ấn tượng, chắc chắn sẽ bao trùm bầu không khí cổ điển lên những bức ảnh yêu thích của bạn.


Vintage Retro Camera được thiết kế với lên tới hơn 20 hiệu ứng camera cực kỳ ấn tượng, khai thác ống kính với tiêu cực 8mm và lăng kính râm, giúp bạn tạo hình ảnh đen trắng hay hình ảnh đậm chất vintage không thua kém gì khi sử dụng các máy ảnh chuyên nghiệp.

Pitu cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo trên thiết bị di động, tạo những bức ảnh cổ trang đang cực "hot" hiện nay, bên cạnh tính năng chụp ảnh, Pitu còn hỗ trợ chỉnh sửa, xóa bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt, chế ảnh theo nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài ra, một trong những điểm độc đáo khác của Vintage Retro Camera nằm ở chính những khung ảnh cổ điển tương tự với các hiệu ứng phim Hollywood hay cảnh đường phố New York. Vintage Retro Camera sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tạo các video vintage chứa các hiệu ứng retro và được lọc qua ống kính vintage không thua kém gì khi chụp ảnh và quay video qua camerea lomo.

Sweet Selfie Candy cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng kẹo ngọt độc đáo, thích hợp cho các bạn gái thích màu hồng, yêu phong cách lãng mạn, đặc biệt Sweet Selfie Candy còn có các tính năng làm mờ, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Smart PSS là một phần mềm chuyên dụng của DAHUA cho phép người dùng theo dõi camera quan sát. Ngoài ra Smart PSS cũng được sử dụng để quản lý video với rất nhiều chức năng hữu ích được trang bị trong phần mềm.

Các tính năng chính của Vintage Retro Camera:

- Tạo video vintage.

- Nhiều hiệu ứng video retro và bộ lọc vintage.

- Hơn 20 hiệu ứng camera vintage.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vintage Retro Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vintage retro camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vintage Retro Camera 0.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kultcamera 3/5 Biến thiết bị Android thành máy ảnh
  • Coffee Cam 5/5 Ứng dụng chỉnh ảnh vintage miễn phí cho Android
  • Feelm ClassicỨng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách hoài cổ
  • 1998 CamỨng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển
  • Fuji CamChụp ảnh với điều khiển từ xa phong cách Fuji
  • FILCAỨng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
  • OldRollỨng dụng chụp ảnh selfie đẹp
  • Huji CamỨng dụng chụp ảnh phong cách 1998
  • Huji Cam for iPhoneChụp ảnh cổ điển trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm