download Coffee Cam

Coffee Cam

 

Download Coffee Cam - Ứng dụng chỉnh ảnh vintage miễn phí cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2023

Coffee Cam hay 1998 Vintage Cam là trình chỉnh sửa ảnh vintage chất lượng, có khả năng biến những kỷ niệm thường ngày thành những kiệt tác nghệ thuật. Với các bộ lọc và hiệu ứng retro đặc biệt, Coffee Cam mang đến một không gian thú vị cho bạn tùy chỉnh mỗi chi tiết để tạo ra những bức ảnh mang đậm nét đẹp cổ điển


1. Coffee Cam - Mang nét đẹp cổ điển vào những kỷ niệm thường ngày

Coffee Cam được biết đến với các bộ lọc và hiệu ứng chụp ảnh vintage độc đáo. Bạn có thể chọn từ nhiều bộ lọc khác nhau để tạo ra sự ấn tượng và cảm xúc khác biệt cho từng bức ảnh. Các hiệu ứng này giúp hồi tưởng không gian và thời gian hoài niệm của quá khứ, tạo ra những bức ảnh đẹp với những nét cổ điển chấm phá như bụi phim, vết xước giống hiệu ứng ảnh chụp từ máy ảnh phim đời đầu.

tai coffee cam

Download Coffee Cam  - Công cụ chỉnh sửa ảnh retro không giới hạn

Coffee Cam cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, cho phép bạn tinh chỉnh màu sắc, ánh sáng, độ tương phản, HSL, HSV và nhiều yếu tố khác của bức ảnh. Bạn có thể điều chỉnh các tham số này để đảm bảo mọi chi tiết trong bức ảnh đều hoàn hảo và phù hợp với phong cách retro bạn mong muốn.

Vintage Retro Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh dành cho những ai yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh và phong cách vintage đậm chất cổ điển và hoài niệm. Vintage Retro Camera tích hợp hàng loạt hiệu ứng camera ấn tượng, chắc chắn sẽ bao trùm bầu không khí cổ điển lên những bức ảnh yêu thích của bạn.

Coffee Cam cung cấp tích hợp dễ dàng với các mạng xã hội phổ biến như Instagram, Facebook và Twitter, giúp bạn dễ dàng chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật của mình với bạn bè và người hâm mộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào cộng đồng của Coffee Cam để tìm kiếm và kết nối với những người yêu thích chia sẻ cùng phong cách.

2. Tải Coffee Cam cho Android, iPhone

Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh và mong muốn tạo ra những bức ảnh độc đáo và lôi cuốn với phong cách vintage, Coffee Cam là sự lựa chọn tuyệt vời để biến ảnh thường ngày thành những tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng và cá nhân.

- Trình chỉnh sửa ảnh vintage chất lượng, không quảng cáo.
- Hơn 70 bộ lọc phong cách vintage được thiết kế chuyên nghiệp.
- Hiệu ứng vết xước, bụi phim phong phú.
- Tùy chỉnh màu sắc, ánh sáng, độ tương phản và nhiều yếu tố khác bức ảnh.
- Chia sẻ dễ dàng tác phẩm lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,...

3. Ứng dụng liên quan

Xingtu là một ứng dụng chỉnh ảnh mạnh mẽ và sáng tạo. Với nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, Xingtu cho phép bạn chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng, tạo hiệu ứng mờ, ghép ảnh, và nhiều tính năng khác để làm cho bức ảnh của bạn nổi bật. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp các bộ lọc và hiệu ứng độc đáo bao gồm cả hiệu ứng vết xước, bụi phim,...giúp bạn dễ dàng tạo ra phong cách retro, vintage cho tác phẩm của mình


Liên kết tải về - [26 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coffee Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coffee cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Feelm Classic 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách hoài cổ
  • 1998 Cam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển
  • Vintage Retro CameraỨng dụng chụp ảnh cổ điển trên Android
  • KultcameraBiến thiết bị Android thành máy ảnh
  • Art EditorCamera chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • Koda CamChụp ảnh với hiệu ứng cổ điển
  • Fuji CamChụp ảnh với điều khiển từ xa phong cách Fuji
  • FILCAỨng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
  • OldRollỨng dụng chụp ảnh selfie đẹp
  • Huji CamỨng dụng chụp ảnh phong cách 1998
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm