download File Magic Cho Android

File Magic

 Cho Android

Download File Magic - Làm sạch file rác, quản lý ứng dụng

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/05/2020

File Magic là ứng dụng dọn rác giúp người dùng dọn dẹp các file rác, file không cần thiết trong điện thoại và giải phòng không gian lưu trữ, tối ưu để điện thoại của bạn chạy nhanh hơn. Công cụ quét thông minh của File Magic có thể dễ dàng tìm thấy các tệp trùng lặp, xem video, tài liệu hết hạn...


1. Giới thiệu về File Magic

File Magic một ứng dụng dọn dẹp rác miễn phí giúp bạn giải phóng hoàn toàn không gian lưu trữ và tối ưu hóa điện thoại của bạn. Với công cụ quét thông minh này, việc tìm và dọn sạch các tệp không cần thiết như tệp rác, bộ nhớ cache, hình ảnh, video, ứng dụng, nhạc, ... sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Download File Magic - Làm sạch file rác, quản lý ứng dụng

2. Các tính năng nổi bật của File Magic

Sau khi download và khởi chạy File Magic, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng đáng chú ý sau:

- Dọn các file rác, giải phóng thêm dung lượng
- Dọn các file không cần thiết: Công cụ quét thông minh có thể dễ dàng tìm thấy các file trùng lặp, video đã xem, file hết hạn, v.v.
- Quản lý ứng dụng: Nhanh chóng tìm và gỡ cài đặt các ứng dụng vô ích, xóa bộ nhớ cache ứng dụng và các tệp apk lỗi thời.
- Kiểm tra và xem trước các chi tiết file

3. App liên quan

CCleaner cũng là ứng dụng dọn rác và tối ưu dành cho cả nền tảng PC lẫn di động, có khả năng tìm và xóa những file thừa trên thiết bị, giải phóng bộ nhớ đáng kể, đặc biệt CCleaner còn giúp gỡ cài đặt ứng dụng, kiểm tra sức khỏe máy tính hoặc điện thoại của bạn.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Magic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm