download Final Soccer VR cho PC

Final Soccer VR

 cho PC

Download Final Soccer VR - Game bóng đá thực tế ảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Final Soccer VR làm thỏa mãn hơn game thủ đam mê game bóng đá khi là sản phẩm mô phỏng thực tế ảo. Bạn sẽ có trải nghiệm đá bóng chân thực hơn với Final Soccer VR. Tải game Final Soccer VR cho PC ngay và đắm mình vào không gian bóng đá đầy cuốn hút.


Final Soccer VR là game đề tài bóng đá hấp dẫn trên PC. Với những ai là fan cuồng bộ môn túc cầu và muốn trải nghiệm chân thực hơn Final Soccer VR có lẽ sẽ làm bạn thỏa mãn. Final Soccer VR được phát triển trên nền tảng PC và mô phỏng tính chất thực tế ảo cho trải nghiệm chân thực, sống động hơn.

final soccer vr

Tải Final Soccer VR cho PC, tựa game bóng đá mô phỏng thực tế ảo hấp dẫn

Trong game Final Soccer VR, bạn có cơ hội nhập vai ở hai vị trí là cầu thủ và thủ môn. Ở mỗi vị trí game thủ thao tác trên các phím điều khiển chức năng để sút bóng hoặc bắt bóng. Như một trò chơi thực tế ảo, Final Soccer VR cho PC mang lại cảm giác chân thực cho người chơi nhờ góc nhìn thứ nhất và phím điều khiển cho cảm giác rất thật.

Một số chế độ chơi trong Final Soccer VR:

- Arcade Mode

Chơi Final Soccer VR trên PC game thủ tham gia việc bắt và ném bóng để kích hoạt hình ảnh găng tay hoặc giày sút. Game thủ có chọn ván đấu nhanh hoặc vượt qua 150 level.

- Multiplayer Mode

Chế độ nhiều người chơi trong Final Soccer VR cho phép bạn sút penalty giữa hai kính thực tế ảo Vive kết hợp việc lồng âm thanh hò reo cổ vũ chân thực.

- Striker Mode

Thực chất là chế độ sút penalty cá nhân. Bạn vào vai một cầu thủ Final Soccer VR và thực hiện các cú sút phạt. Ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới điểm nhận được càng lớn.

final soccer vr 2

Download Final Soccer VR để tận hưởng không gian môn túc cầu sống động nhất

Bạn cũng có thể quan tâm tới tựa game đình đám FIFA Online 4, một sản phẩm cực kỳ chất lượng của EA, game FIFA Online 4 có sự thay đổi mạnh mẽ về đồ họa, cầu thủ và giải đấu mang đến sự trải nghiệm chân thực nhất cho game thủ.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Final Soccer VR:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.

- CPU: Intel Core i5 4590 hoặc AMD FX 8350 trở lên.

- RAM: 8GB.

- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970/AMD Radeon R9 290 hoặc tương đương.

- Ổ cứng trống tối thiểu 1GB.

Game PES 2018 cũng là một tựa game bóng đá được ưa chuộng trên toàn thế giới, Chơi PES 2018 game thủ được sống chân thực với đời sống trên sân cỏ với những cầu thủ danh tiếng và giải đấu tầm cỡ...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Soccer VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final soccer vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Soccer VR cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm