download Diablo II Remastered Mới nhất

Diablo II Remastered

 Mới nhất

Download Diablo II Remastered - Mod game StarCraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

Diablo II Remastered là một phiên bản mod đẳng cấp đến từ StarCraft II, thành tựu của 4 năm nghiên cứu. Chơi Diablo II Remastered thực sự là trải nghiệm tuyệt vời cho dân yêu game nhập vai. Tải Diablo II Remastered về cho máy tính và chơi ngay thôi.


Diablo II Remastered đang nhận được sự quan tâm từ phía người chơi khi vừa là bản mod của StarCraft II vừa được phát hành hoàn toàn miễn phí. Game thủ có thể tải Diablo II Remastered cho PC và trải nghiệm để tận hưởng sự hấp dẫn và sôi động đến từ một game nhập vai phiêu lưu. Diablo II Remastered ra đời sau quá trình dài nghiên cứu, phát triển của đội ngũ sản xuất và thật ngạc nhiên khi sản phẩm này phát hành miễn phí.

diablo ii remastered

Tải Diablo II Remastered cho PC - game kế thừa đặc sắc từ Diablo và StarCraft II

Diablo II Remastered cho phép người chơi được chọn lựa một trong 7 loại hình nhân vật. Người chơi tất nhiên phải tham gia quá trình tìm kiếm những nguyên liệu, trang bị để nâng cao sức mạnh nhân vật. Không những thế chơi Diablo II Remastered, game thủ còn phải vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành những nhiệm vụ hóc búa để tìm ra những trang bị quysh hiếm.

Đồ họa Diablo II Remastered được xử lý chất lượng khi một mặt kế thừa đặc sắc từ huyền thoại StarCraft II một mặt mang dáng dấp series Diablo khiến chơi không khỏi rời mắt trước những hình ảnh của game. Những trải nghiệm trong Diablo II Remastered với nền tảng đồ họa được thiết kế chỉnh chu sẽ cho người chơi cảm thấy gần gũi với những siêu phẩm mà bản thân nó kế thừa.

Hiện tại Diablo II Remastered cho PC được phát hành bản miễn phí hoàn toàn. Chỉ cần có tài khoản game là bạn có thể tải Diablo II Remastered về máy và thưởng thức ngay siêu phẩm nhập vai đầy mê hoặc này.

diablo ii remastered 2

Download Diablo II Remastered - game hoàn toàn miễn phí cho dân yêu game nhập vai

Game Counter Strike là tựa game bắn súng FPS hấp dẫn nhất hiện nay. Counter Strike cũng là một game eSport hàng đầu, có hệ thống giải đấu tầm cỡ thế giới. Bạn có thể tham gia trải nghiệm và tranh tài ở những cuộc đấu lớn nhỏ.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Diablo II Remastered

- Hệ điều hành: Windows7 / Windows 8 / Windows 10

- CPU: Intel CoreTM 2 Duo hoặc AMD AthlonTM 64 X2 5600+

- Card video: NVIDIA® GeForce® 7600 GT, ATITM RadeonTM HD 2600 XT hoặc Intel® HD Graphics 3000 trở lên

- RAM: 2GB

- Bộ nhớ trống: 30GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Diablo II Remastered

- Hệ điều hành: Windows 10 (64-bit)

- CPU: Intel® CoreTM i5 or AMD FX Series Processor trở lên

- Card video: NVIDIA® GeForce® GTX 650, AMD RadeonTM HD 7790 hoặc lớn hơn

- RAM: 4GB

- Bộ nhớ trống: 30GB

Game Liên Minh Huyền Thoại là sản phẩm MOBA hàng đầu hiện nay. Game thủ Liên Minh Huyền Thoại tham gia vào những trận đấu PvP bằng việc đối đầu hai đội. Người chơi sử dụng tướng cho trước hoặc mình đã sở hữu để tiến hành giao tranh. Đây là sản phẩm game eSport lớn nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo II Remastered được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo ii remastered là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diablo II Remastered Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agony 3/5 Game kinh dị khám phá địa ngục
  • Chat Bubbles Mod 3/5 Bản mở rộng ưu hóa việc trò chuyện trong Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm