download Find My Family Cho Android

Find My Family

 Cho Android

Download Find My Family - Định vị và theo dõi các thành viên trong gia đình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2019

Find My Family là bộ định vị GPS dành cho gia đình giúp bạn theo dõi chính xác vị trí của các thành viên trên một bản đồ riêng tư, đi kèm tính năng chia sẻ địa điểm, chat với mọi người trong một nhóm, cảnh báo địa điểm hiện tại và đặc biệt là khả năng lần theo dấu vết điện thoại khi bị mất. Ứng dụng Find My Family được khuyên dùng vì sự an toàn của những người thân yêu.



Find My Family sử dụng công nghệ theo dõi GPS mới nhất cho phép các thành viên trong gia đình có thể theo dõi vị trí của nhau dù ở bất kỳ nơi nào, thường được các phụ huynh ứng dụng để đảm bảo an toàn cho con em mình. Bạn có thể tạo một nhóm gồm các thành viên với các tính năng như định vị, chia sẻ địa điểm, tán gẫu, cảnh báo, lần theo dấu vết điện thoại bị đánh cắp....

find my family

Download Find My Family, Định vị và theo dõi các thành viên trong gia đình

 

Find My Family cho phép lưu các địa điểm mà các thành viên trong gia đình thường xuyên lưu tới, và số lượng địa điểm này là không giới hạn. Các thành viên cần đăng ký số điện thoại, cài đặt ứng dụng định vị số điện thoại này lên và bật tính năng địa điểm lên, địa điểm chính xác của họ sẽ hiện lên trên bản đồ và bản đồ này chỉ được quan sát bởi nhóm riêng tư, không để lộ ra ngoài, hầu hết các ứng dụng định vị số điện thoại hiện nay đều có khả năng bảo mật tốt.

FollowMee GPS Tracker cũng là ứng dụng giúp theo dõi vị trí trên bản đồ GPS nhưng được sử dụng cho cả doanh nghiệp, FollowMee GPS Tracker cho phép giám sát cùng lúc nhiều thiết bị, hiển thị trên cùng một bản đồ.

Các tính năng chính của Find My Family:

- Xem địa điểm của thành viên trong Nhóm

- Chọn khi chia sẻ địa điểm cho mỗi Nhóm

- Tán gẫu trực tiếp hoặc với mọi người trong từng Nhóm

- Cảnh báo địa điểm

- Lần theo dấu vết điện thoại bị đánh cắp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find My Family được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find my family là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find My Family Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm