download FingerSecurity cho Android

FingerSecurity

 cho Android

Download FingerSecurity - Khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/06/2022

FingerSecurity có thể bảo vệ sự riêng tư bằng cách khóa các ứng dụng được cài đặt trong điện thoại của bạn. Với FingerSecurity, bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình và nhanh chóng khóa bất kỳ ứng dụng bằng cách thiết lập mật khẩu vân tay.


Thực tế, không phải dòng smartphone cao cấp nào cũng được nhà sản xuất tích hợp sẵn chức năng bảo mật ứng dụng bằng vân tay. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tính năng thú vị này bằng cách cài đặt thêm một tiện ích có tên là FingerSecurity.

fingersecurity

FingerSecurity là phần mềm khóa ứng dụng cho phép người dùng bảo mật ứng dụng bằng cách cài đặt mật khẩu dấu vân tay của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập tạm ngưng khóa để cho phép người dùng khác truy cập ứng dụng vào một khoảng thời gian nhất định nào đó.

Để khóa các ứng dụng bằng mật khẩu đơn thuần, bạn có thể sử dụng MaxLock để ngăn chặn mọi truy cập không mong muốn từ người dùng khác. Bên cạnh đó, MaxLock còn cho phép tạo và đặt mật khẩu theo nhiều cách khác nhau.

FingerSecurity cũng cho phép người dùng mở khóa nhiều ứng dụng cùng lúc. Đồng thời có thể sử dụng mật khẩu thay thế hoặc mã PIN để mở khóa các ứng dụng khi dấu vân tay của bạn không được công nhận.

fingersecurity 2

Với FingerSecurity, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị dòm ngó dữ liệu cá nhân khi bạn bè mượn điện thoại để chơi game hay trẻ truy cập vào các ứng dụng khác khi không có bạn giám sát bên cạnh.

Fingerprint AppLock cũng là ứng dụng có tính năng tương tự. Fingerprint AppLock hỗ trợ người dùng Android chủ động khóa, mở các app đã có trên thiết bị của mình bằng dấu vân tay được đặt sẵn từ đó giúp bảo mật hơn trong các thao tác với ứng dụng cũng như trong suốt thời gian sử dụng sau này.

Ngoài ra, AppLock cũng là một trong những tiện ích khóa ứng dụng được đông đảo người dùng sử dụng. AppLock là ứng dụng bảo mật rất cần thiết cho người dùng Android với tính năng khóa và bảo vệ các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng, ngăn chặn người khác truy cập và sử dụng.

Các tính năng chính của FingerSecurity:

- Khóa/mở khóa ứng dụng bằng mật khẩu vân tay

- Mở khóa nhiều ứng dụng cùng lúc

- Sử dụng mật khẩu hoặc mã PIN thay thế dấu vân tay

- Thay đổi hình nền bằng ảnh yêu thích

- Cho phép người dùng cụ thể được mở khóa ứng dụng

- Chụp ảnh kẻ xâm nhập ứng dụng trái phép


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FingerSecurity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fingersecurity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FingerSecurity cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm