download MaxLock cho Android

MaxLock

 cho Android

Download MaxLock - Khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 29/11/2021

MaxLock là công cụ giúp người dùng khóa các ứng dụng trên thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Với MaxLock người dùng có thể thiết lập mật khẩu để bảo vệ ứng dụng của mình để ngăn chặn mọi truy cập không mong muốn đặc biệt là những chương trình mang tính chất cá nhân.


MaxLock là tiện ích khóa ứng dụng và bảo mật dữ liệu di động hiệu quả mà mỗi người nên cài trên máy. Đặc biệt, với những người dùng hạn chế kiến thức về công nghệ hoặc thường xuyên lưu trữ các thông tin quan trọng trên điện thoại hay máy tính bảng của mình thì đây thực sự là giải pháp bảo mật tuyệt vời nhất, giúp bạn tránh được các mối đe dọa ăn cắp dữ liệu cá nhân cũng như hàng loạt rủi ro tiềm ẩn khác.

maxlock

Với MaxLock, người dùng có thể thực hiện việc khóa ứng dụng của mình theo 3 cách khác nhau như thiết lập Password, mã PIN hay chế độ Knock Code. Đồng thời Có thể thiết lập mỗi app là một kiểu khoá và một loại mật khẩu khác nhau. FingerSecurity cũng là ứng dụng có các chức năng bảo mật bằng vân tay tương tự, FingerSecurity cho phép bạn sử dụng vân tay để ngăn chặn truy cập các ứng dụng trên điện thoại.

maxlock 2

MaxLock phiên bản trả phí (Premium), người dùng thậm chí có thể ghi lại lược sử các lần truy cập thất bại của người dùng. Bên cạnh đó, tiện ích cũng cho phép người dùng Backup hoặc Restore danh sách các ứng dụng được khoá.

Ngoài ra, Fingerprint AppLock và Smart AppLock cũng là những tiện ích hỗ trợ người dùng bảo vệ dữ liệu trên di động khá hiệu quả. Smart AppLock giúp bạn cài đặt mật khẩu khi truy cập ứng dụng và hiển thị các lỗi giả mạo để người lạ nhầm tưởng rằng ứng dụng đó bị lỗi không thể sử dụng. Fingerprint AppLock là ứng dụng hỗ trợ người dùng Android chủ động khóa, mở các app đã có trên thiết bị của mình bằng dấu vân tay được đặt sẵn từ đó giúp bảo mật hơn trong các thao tác với ứng dụng cũng như trong suốt thời gian sử dụng sau này.

Các tính năng chính của MaxLock

- Bảo vệ ứng dụng bằng mật khẩu

- Có nhiều cách đặt Password khác nhau

- Ghi lược sử các lần truy cập thất bại

- Sao lưu danh sách các ứng dụng được khóa


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MaxLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MaxLock cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • App khóa ứng dụng 5/5 Trình khóa ứng dụng, bảo mật dữ liệu bằng vân tay
  • LOCKit 3/5 Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm